Vụ người phụ nữ mang thai tử vong trong phòng trọ: "Chỉ thương cô ấy, còn trẻ giỏi giang không biết sao mà lại thế"

Theo người dân quanh khu vực này cho biết, người phụ nữ mang thai tử vong mới chuyển về khu vực này sinh sống gần đây.

Theo người dân quanh khu vực xảy ra vụ việc cho biết, người phụ nữ mang thai tử vong trong phòng trọ tại ngõ 156 đường Tam Trinh, (phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội) mới về khu vực này thuê trọ đợi nhà sửa xong sẽ về ở.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ mang thai tử vong trong phòng trọ tại ngõ 156 đường Tam Trinh, (phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội), hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ.

Vụ người phụ nữ mang thai tử vong trong phòng trọ: Chỉ thương cô ấy, còn trẻ giỏi giang không biết sao mà lại thế-1

Con ngõ dẫn vào nơi xảy ra vụ việc.

Ghi nhận vào chiều 6/11 tại nơi xảy ra sự việc, người dân quanh khu vực vẫn chưa hết bàng hoàng bàn tán xôn xao trước vụ việc. Căn nhà xảy ra sự việc nằm sâu trong con ngõ nhỏ tối heo hắt, những ngôi nhà trong con ngõ này hiện cũng đã đóng cửa không có người ra vào. Theo người dân quanh khu vực này cho biết, người phụ nữ mang thai tử vong mới chuyển về khu vực này sinh sống gần đây.

 

Vụ người phụ nữ mang thai tử vong trong phòng trọ: Chỉ thương cô ấy, còn trẻ giỏi giang không biết sao mà lại thế-2

Căn nhà trọ nằm sâu trong con ngõ nhỏ heo hắt

Vụ người phụ nữ mang thai tử vong trong phòng trọ: Chỉ thương cô ấy, còn trẻ giỏi giang không biết sao mà lại thế-3

Các ngôi nhà đóng cửa sau khi vụ việc xảy ra.

"Cô gái này mới chuyển về đây thuê trọ ở vì nhà cô ấy đang sơn nhà sợ mùi khó chịu nên về đây tính thuê 1 tháng đợi sửa nhà xong cô ấy sẽ về nhà sinh sống. Cô ấy sinh năm 1989 nên đi làm rồi không phải sinh viên", người dân sinh sống cạnh hiện trường cho biết.

Theo người dân, người phụ nữ ở trọ tầng 2 của căn nhà 4 tầng. Trong nhà trọ chỉ có thêm 2 nam sinh viên 1 người ở tầng 3 và người còn lại mới chuyển về sinh sống ở tầng 4.

Vụ người phụ nữ mang thai tử vong trong phòng trọ: Chỉ thương cô ấy, còn trẻ giỏi giang không biết sao mà lại thế-4

Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

"Chỉ thương cô ấy, còn trẻ giỏi giang không biết sao mà lại thế. Lúc xảy ra sự việc thì tôi cũng có nghe mấy đồng nghiệp của cô ấy kể là tối qua cô ấy còn nhắn tin trò chuyện với mọi người. Sau khi phát hiện vụ việc thì anh trai cô ấy cũng đến, cậu ấy cũng khóc thương lắm", một người dân chia sẻ.

Trả lời báo chí, Công an quận Hoàng Mai, (Hà Nội) cho biết, hiện chưa xác định có dấu hiệu án mạng trong vụ việc trên. 

Vụ người phụ nữ mang thai tử vong trong phòng trọ: Chỉ thương cô ấy, còn trẻ giỏi giang không biết sao mà lại thế-5

Người dân bàng hoàng chia sẻ về vụ việc.

Qua điều tra sơ bộ cho thấy, người phụ nữ không có dấu hiệu bị xâm hại và không có dấu vết ngoại lực tác động. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, nữ nạn nhân đang mang thai và bị đột tử.

Theo nguồn tin mà chúng tôi có được, được biết người phụ nữ trên đang công tác tại một bệnh viện trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc.

THEO TRÍ THỨC TRẺ


phòng trọ

tử vong

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.