Vụ người phụ nữ tố bị tình cũ ép phục vụ tình dục suốt 2 năm: Người đàn ông lên tiếng phủ nhận

Người đàn ông này cũng cho rằng những thông tin xuất hiện trên mạng đã bị cắt ghép mà không đăng tải đầy đủ nội dung đúng bản chất sự việc.

Liên quan đến vụ việc chị Đ.T.H. (38 tuổi, ở quận Long Biên, Hà Nội) tố cáo bị người đàn ông 45 tuổi ép phục vụ tình dục suốt 2 năm qua, phản pháo lại vấn đề này anh Đ. cho rằng chỉ có một số cái đúng.

Người phụ nữ kể những thủ đoạn bạn trai dùng để ép làm nô lệ tình dục. Nguồn: Zing

Theo chia sẻ của anh V.M.Đ (SN 1975, trú tại quận Long Biên) trong những ngày qua vụ việc bị người phụ nữ tố cáo hành vi ép phục vụ tình dục đang xôn xao trên nhiều trang mạng xã hội, đã khiến cuộc sống của gia đình và bản thân anh bị xáo trộn.

Vụ người phụ nữ tố bị tình cũ ép phục vụ tình dục suốt 2 năm: Người đàn ông lên tiếng phủ nhận-1
Những lá đơn chị H. gửi đến các cơ quan chức năng.

Anh Đ. cho biết thêm, sau khi chị H. kêu cứu, rất nhiều người đã lên án, xuất hiện những lời bình luận không hay nhưng do nhiều nội dung tố cáo sai sự thật nên anh Đ. không quan tâm.

Người đàn ông này cũng cho rằng những thông tin xuất hiện trên mạng đã bị cắt ghép mà không đăng tải đầy đủ nội dung đúng bản chất sự việc.

Vụ người phụ nữ tố bị tình cũ ép phục vụ tình dục suốt 2 năm: Người đàn ông lên tiếng phủ nhận-2
Chị H. tâm sự đẫm nước mắt nói về 2 năm bị ép phục vụ tình dục

Chia sẻ về sự việc, anh Đ. đã phủ nhận nhiều lời tố cáo của chị H. tại cơ quan công an và những nơi đơn thư đã gửi đi các cơ quan báo chí.

Nếu những gì chị H. tố cáo là đúng sự thật thì bản thân anh Đ. đã bị pháp luật xử lý vì đơn tố cáo đã được gửi từ nhiều tháng trước.

"Sự việc cô H. tố cáo tôi chỉ có một số cái đúng, còn việc tố tôi ép quan hệ tình dục là vu khống, tôi không chấp nhận", anh Đ. khẳng định.

Anh Đ. thừa nhận rằng mình quan hệ bất chính và đã có gia đình và con. Bản thân anh ta và chị H. có quan hệ tình cảm với nhau là hoàn toàn tự nguyện. Tuy nhiên, chị H. tố cáo anh dùng clip để đe dọa, ép buộc thì hoàn toàn không có thật.

"Tôi thừa nhận mình đã bị đổ gục trước một phụ nữ khéo léo", anh Đ. nói.

Vụ người phụ nữ tố bị tình cũ ép phục vụ tình dục suốt 2 năm: Người đàn ông lên tiếng phủ nhận-3

Theo chị H., nhiều lần bị Đ. đến nhà ép phục vụ để thỏa mãn dục vọng có mẹ già đang lâm bệnh biết. Vì sợ người đàn ông này gây rối nên mẹ già đã khuyên chị phải đi.

Trước đó, đơn tố cáo dày 6 trang giấy cùng những lời chia sẻ đẫm nước mắt, chị H. đã ân hận kể về toàn bộ những gì phải chịu tủi nhục trong suốt 2 năm qua sau khi trao thân cho một người đàn ông.

Theo chị H., kể từ sau khi biết bạn trai có gia đình thì muốn chia tay nhưng anh này không chấp nhận nên đã dùng mọi hình thức ép buộc phải quan hệ tình dục. Tuy nhiên về những bằng chứng thì chị H. cho biết, anh Đ. đã tính trước việc sẽ bị đưa ra pháp luật nên lợi dụng một vài lần tiếp xúc đã lấy chiếc điện thoại của chị xóa toàn bộ những gì là bằng chứng.

"Tin nhắn đe dọa, chửi bới hoặc clip mà anh ấy cắt ghép gửi cho con gái và tôi đều có nhưng anh ấy đã cầm điện thoại tôi để xóa. Có lần vào nhà nghỉ tôi không đồng ý chiều thì có sự giằng co, nhân viên nhà nghỉ phải lên mời đi chỗ khác. Tất cả những vấn đề này tôi đều trình bày với cơ quan công an, nếu điều tra thì vẫn có nhân chứng", chị H. chia sẻ.

Vụ người phụ nữ tố bị tình cũ ép phục vụ tình dục suốt 2 năm: Người đàn ông lên tiếng phủ nhận-4
Một số tin nhắn từ người đàn ông, chị H. vẫn còn giữ lại

Vụ người phụ nữ tố bị tình cũ ép phục vụ tình dục suốt 2 năm: Người đàn ông lên tiếng phủ nhận-5
Chị H., khẳng định người đàn ông từng đến tận gia đình chị có những lời lẽ đe dọa

Luật sư Trần Tuấn Anh (Đoàn luật sư Hà Nội) nhận định nếu có căn cứ xác định những tố cáo của chị H. là đúng, thì anh V.M.Đ đã có dấu hiệu của các tội "hiếp dâm", "cố ý gây thương tích" và "làm nhục người khác".

Tuy nhiên, luật sư Trần Tuấn Anh cho rằng để tìm ra căn cứ quy tội, cơ quan chức năng cần thu thập được các chứng cứ vật chất, giám định thương tích và trưng cầu tỷ lệ ảnh hưởng về tâm lý đối với chị H. liên quan đến việc tố cáo.

Theo luật sư, do sự việc như trong tố cáo xảy ra đã lâu nên việc thu thập chứng cứ có thể sẽ gặp nhiều khó khăn.

THEO HELINO


nô lệ tình dục

quan hệ bất chính


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.