Vụ người phụ nữ tử vong tại nơi làm việc: Nghi phạm ra tay rồi để lại mẩu giấy "chồng giết vợ" tại hiện trường

Sau khi siết cổ người vợ cũ, Th. gọi điện cho mẹ vợ báo tin tới nhận thi thể.

Sau khi siết cổ người vợ cũ, Th. gọi điện cho mẹ vợ báo tin tới nhận thi thể. Thậm chí, Th. còn bỏ lại hiện trường vài mảnh giấy ghi chữ chồng giết vợ rồi bỏ trốn.

Ngày 15/7, Công an quận 3, TP.HCM vừa bắt giữ đối tượng Đ.Th. (36 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra làm rõ về hành vi "Giết người". Nạn nhân là chị H.T.K.T. (37 tuổi, ngụ tỉnh Long An, từng là vợ của đối tượng Th.).

Vụ người phụ nữ tử vong tại nơi làm việc: Nghi phạm ra tay rồi để lại mẩu giấy chồng giết vợ tại hiện trường-1

Công an khám nghiệm hiện trường.

Theo điều tra, khoảng 13h30' ngày 14/7, Công an quận 3 nhận tin báo của người dân về việc chị T. nghi vấn bị người đàn ông siết cổ tại một xí nghiệp dịch vụ vận tải trên đường Nguyễn Thông. Đồng thời, người dân đã đưa chị T. đi cấp cứu ở Bệnh viện Nhân dân 115 nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai. Qua khám nghiệm tử thi, xác định nạn nhân có nhiều vết hằn trên cổ, nghi bị siết cổ dẫn đến tử vong. Công an thu giữ hiện trường một tờ giấy ghi chữ "chồng giết vợ" với nhiều nội dung liên quan.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, công an xác định Th. (là chồng cũ chị T.) là hung thủ gây án nên truy xét bắt giữ.

Người mẹ chị T. cho biết, Th. có điện nói là vừa giết con gái mình tức chị T. và kêu tới nhận thi thể.

Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ án.

Theo Nhịp Sống Việt


tử vong

chồng giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.