Vụ người phụ nữ tử vong trong bếp, da đầu bị lột ở Sài Gòn: Trích xuất camera truy bắt nghi can

Qua điều tra, công an đã xác định được kẻ sát hại, cướp tài sản của người phụ nữ và đang khẩn trương truy bắt.

Qua điều tra, công an đã xác định được kẻ sát hại, cướp tài sản của người phụ nữ và đang khẩn trương truy bắt.

Ngày 30/5, Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM đang khẩn trương truy bắt đối tượng sát hại bà Trần Thị T. (60 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) cướp tài sản ở khu vực.

Qua khám nghiệm hiện trường, bà T. tử vong ở nhà bếp, trên vùng đầu có nhiều thương tích, da đầu bị lột từ trán lên đến phần giữa đầu. Các cánh cửa nhà đều khóa trái, riêng cửa ở bếp lại có móc sắt bên ngoài…

Cạnh thi thể bà T. có 1 chai thủy tinh bị vỡ, nhiều tài sản như: nhẫn vàng, dây chuyền vàng, lắc đeo tay, đôi bông tai và khoảng 10 triệu đồng đã biến mất. 

Vụ người phụ nữ tử vong trong bếp, da đầu bị lột ở Sài Gòn: Trích xuất camera truy bắt nghi can-1
Người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: M.T

Công an nhận định bà T. bị sát hại cướp tài sản. Công an đã tiến hành trích xuất camera an ninh ở khu vực xác định một số đối tượng nghi vấn thực hiện vụ giết người cướp của. Hiện công an đang khẩn trương truy xét những người này.

Như đã thông tin, khoảng 18h30 ngày 29/5, người con trai của bà T. đi làm trở về căn nhà ở trong hẻm số 520 đường quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TPHCM.

Khi vừa vào bên trong, anh này phát hiện mẹ mình là bà T. nằm bất động trong khu vực bếp với nhiều vết máu nên hô hoán cho người dân xung quanh. Mọi người chạy qua kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ tử vong với nhiều thương tích ở phần đầu, nhiều tài sản bị mất.

Theo Trí Thức Trẻ


tử vong

cướp tài sản

giết người

trích xuất camera


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.