Vụ người phụ nữ U60 bị kẻ lạ đâm vào vùng kín giữa đường: Thủ phạm là người tình kém 13 tuổi ghen tuông

Người phụ nữ U60 có quan hệ tình cảm với một người đàn ông ít tuổi hơn mình, bà M. sau đó bị người này ghen tuông và đánh đập.

Có quan hệ tình cảm với một người đàn ông ít tuổi hơn mình, bà M. sau đó bị người này ghen tuông và đánh đập.

Ngày 30/11, lãnh đạo Công an thị trấn Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, phía đơn vị đã điều tra làm rõ liên quan đến vụ việc một người phụ nữ bị kẻ lạ đánh đập, đâm vào vùng kín trong đêm trên địa bàn này trước đó.

Vụ người phụ nữ U60 bị kẻ lạ đâm vào vùng kín giữa đường: Thủ phạm là người tình kém 13 tuổi ghen tuông-1

Theo đó, sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã bắt giữ Nguyễn Tài Khôi (SN 1981, trú thị trấn Nam Đàn). Khôi chính là người đã đánh đập dã man, đánh vào vùng kín một người phụ nữ trên đường vắng trong đêm 29/10.

Cụ thể, trước đó Nguyễn Tài Khôi có quan hệ tình cảm với người phụ nữ lớn hơn tuổi mình là bà Nguyễn Thị M. (SN 1968; trú huyện Đô Lương, Nghệ An). Do mâu thuẫn ghen tuông nên ngày 29/10, Khôi gọi bà M. về gần nhà của mình ở khu vực chợ Sa Nam để nói chuyện.

Vụ người phụ nữ U60 bị kẻ lạ đâm vào vùng kín giữa đường: Thủ phạm là người tình kém 13 tuổi ghen tuông-2
Nạn nhân M. được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng hoảng loạn.

Khoảng 21h cùng ngày, đang đứng nói chuyện thì Khôi đã đánh đập, đấm vào mặt bà M. Chưa dừng lại ở đó, Khôi còn dùng thanh sắt nhọn đâm nhiều lần vào vùng kín của bà M. khiến nạn nhân chảy nhiều máu.

Sau khi gây án, Khôi bỏ đi khỏi hiện trường. Bà M. bị thương và hoảng sợ nên ngồi ở ven đường. Người dân đi đường phát hiện bà M. bị thương chảy nhiều máu nên lập tức báo công an đồng thời đưa đi bệnh viện cấp cứu.

"Thời điểm này, người dân cung cấp một số thông tin về kẻ đã đánh bà M. Nhưng do bà M. lúc này hoảng sợ chưa nói được gì nên hôm sau mới trình bày sự việc. Công an đã bắt đối tượng Khôi sau đó để điều tra. Đối tượng này thừa nhận hành vi vi phạm rồi", lãnh đạo Công an thị trấn Nam Đàn nói.

Được biết, đối tượng Khôi có vợ nhưng đã ly hôn. Thường ngày, Khôi làm lao động tự do trên địa bàn.

Riêng nạn nhân M. làm tại TP. Vinh. Hiện sức khỏe nạn nhân đã ổn định và về quê nhà.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Nam Đàn điều tra làm rõ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/vu-nguoi-phu-nu-u60-bi-ke-la-dam-vao-vung-kin-giua-duong-thu-pham-la-nguoi-tinh-kem-13-tuoi-ghen-tuong-820193011114527874.htm

ghen tuông


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.