Vụ người phụ nữ và bạn tình đồng tính bạo hành con: Bé trai bị tra tấn hằng ngày bằng tay chân, cán chổi

Sang Lào làm ăn rồi nhập quốc tịch nước bạn, nhưng Giòng Chùa Mùa lại không chịu lao động mà mua ma túy trở về Việt Nam bán kiếm lời.

Sang Lào làm ăn rồi nhập quốc tịch nước bạn, nhưng Giòng Chùa Mùa lại không chịu lao động mà mua ma túy trở về Việt Nam bán kiếm lời.

Bé trai 6 tuổi bị mẹ và bạn tình đồng tính bạo hành gần như mỗi ngày bằng tay chân, cán chổi quét nhà. Trước khi được giải cứu, bé trai bị nhốt trong phòng trọ trong tình trạng hoảng loạn, khắp cơ thể chi chít vết thương.

Cuối ngày 14/6, một cán bộ Công an TP.Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh) xác nhận, đơn vị vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc hai người phụ nữ bạo hành bé trai 6 tuổi đến đa chấn thương. Theo vị cán bộ này, vụ việc được phát hiện khoảng 19h30 ngày 13/6 tại nhà trọ B.G thuộc hẻm 68, đường Cách Mạng Tháng 8, phường 3, TP.Tây Ninh.

Vào thời điểm trên, anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh nhận được tin báo về việc bé trai tên T.N.M.T. bị nhốt trong phòng trọ trong tình trạng hoảng loạn, người có vết thương.

Vụ người phụ nữ và bạn tình đồng tính bạo hành con: Bé trai bị tra tấn hằng ngày bằng tay chân, cán chổi-1
T. (trái) và bạn người tình đồng tính (phải) được cho là hành hạ bé trai 6 tuổi hằng ngày bằng tay chân, cán chổi.

Lúc này, anh Phúc đã cùng đồng đội phối hợp với cơ quan chức năng có mặt tại nhà trọ trên để giải cứu cháu bé. Khi có mặt, bé trai bị nhốt trong phòng trọ, cửa phòng được khóa trái bằng ổ khóa hiện đại, chắc chắn. Do đó, anh Phúc phải nhờ chủ nhà trọ đến hỗ trợ mở cửa, đưa bé trai ra ngoài.

Thông tin sự việc, anh Phúc cho biết: "Khi thấy chúng tôi đến, bé trai luôn trong tình trạng hoảng sợ, khóc thét. Bé nói không được tiếp xúc với người lạ nếu không sẽ bị ba mẹ đánh. Khi tiếp xúc được với bé, tôi rất bức xúc vì khắp cơ thể bé chi chít những vết thương. Theo quan sát và nhận định của tôi, bé trai bị đánh hằng ngày bằng tay chân, cán chổi quét nhà loại lớn".

Vụ người phụ nữ và bạn tình đồng tính bạo hành con: Bé trai bị tra tấn hằng ngày bằng tay chân, cán chổi-2
Bé T. khi được giải cứu với những vết thương trên người.

Trong ngày, anh Phúc và cơ quan chức năng cũng xác định và tiếp xúc với mẹ bé cùng người tình đồng tính của người này. Theo anh Phúc, mẹ bé trai tên L.T.T.T. (28 tuổi, hộ khẩu thường trú xã Trường Hòa, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh). Hiện T. đang sinh sống với người phụ nữ tên Ph. như vợ chồng.

Cũng theo Đội trưởng đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh, Ph. được cho là người tình đồng tính của T.. Ban đầu, khi tiếp xúc với anh Phúc và lực lượng chức năng, T. và Ph. tỏ ra không hợp tác. Tuy nhiên, sau khi được giải thích về hành vi đáng lên án, vi phạm pháp luật, cả hai đã lên trụ sở Công an phường 3, TP.Tây Ninh trình báo vụ việc.

Vụ người phụ nữ và bạn tình đồng tính bạo hành con: Bé trai bị tra tấn hằng ngày bằng tay chân, cán chổi-3
Mảng bầm lớn ở phần hông bé trai.

Bước đầu, làm việc với cơ quan chức năng, T. thừa nhận việc cùng người tên Ph. thường xuyên bạo hành con trai bằng tay chân, cán chổi, ... T. khai nhận, nguyên nhân hành hạ con trai là do bé ngỗ nghịch, không nghe lời và đi vệ sinh trong quần.

Anh Phúc cho biết, ngay sau khi giải cứu, anh và đồng đội đã đưa bé trai đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh kiểm tra. Bé trai nhập viện ngay trong đêm trong tình trạng đa chấn thương. Cụ thể, hai bên bụng của bé trai có hai mảng bầm xanh tím, lưng cũng xuất hiện các vết bầm. Cánh tay trái của em cũng bầm đen. Các ngón tay ở bàn tay trái bé trai sưng to, tím đen.

Vụ người phụ nữ và bạn tình đồng tính bạo hành con: Bé trai bị tra tấn hằng ngày bằng tay chân, cán chổi-4
Phần đầu bé trai cũng chi chít vết bầm.

Đặc biệt, phần đầu của bé xuất hiện nhiều vết thương, tím bầm. Tai trái của bé sưng, lở loét, da đầu, gò má có nhiều vết bầm. Anh Phúc cho biết, ngay sau khi nhập viện, bé trai được các bác sĩ cho kiểm tra, chụp CT đầu.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

Theo Nguoiduatin


bạn tình đồng tính

bạo hành trẻ em


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.