Vụ nổ máy xát 2 người chết: Bố đi nghiền bột về làm bánh sinh nhật cho con trai

Ông bố trẻ tử vong trong vụ nổ máy xát đang đi nghiền bột về để làm bánh sinh nhật cho con trai.

Ông bố trẻ tử vong trong vụ nổ máy xát đang đi nghiền bột về để làm bánh sinh nhật cho con trai.

Liên quan đến vụ máy xát phát nổ khiến chủ máy và khách nghiền bột tử vong ở xã Ninh Lai (huyện Sơn Dương, Tuyên Quang), sáng 7/6, ông Đỗ Văn Thắng – Chủ tịch UBND xã Ninh Lai cho hay, phía xã đã đến thăm hỏi và động viên các gia đình nạn nhân. 

vu no may xat 2 nguoi chet: bo di nghien bot ve lam banh sinh nhat cho con trai - 1

Hiện trường vụ nổ máy xát khiến chủ máy và khách nghiền bột tử vong. Ảnh: Nguyễn Ngọc

Theo ông Thắng, cả 2 nạn nhân tử vong đều là nam giới. Chủ máy xát tên Sinh, người đi nghiền bột tên Lâm Văn Thanh (SN1985). Đau lòng nhất, nạn nhân của vụ nổ đang đi nghiền bột về để làm bánh tổ chức sinh nhật cho con trai. 

"Tôi nghe thông tin từ người nhà, người dân kể lại là anh Thanh đang đi nghiền bột về để làm bánh sinh nhật cho con. Anh có 1 con trai vẫn còn nhỏ. Gia đình anh Thanh cũng thuộc hộ nghèo ở địa phương nên sự ra đi của anh để lại sự thương xót cho người dân", ông Thắng cho hay.

Sau vụ việc, UBND xã đã vận động bà con nhân dân cùng quyên góp hỗ trợ gia đình 2 nạn nhận được khoảng hơn 40 triệu đồng.

Chủ tịch UBND xã Ninh Lai cho biết thêm, nguyên nhân ban đầu của vụ nổ xuất phát từ củ mô tơ của máy xát. Khi chủ máy đang vận hành máy thì củ mô tơ phát nổ. Hiện cơ quan vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, khoảng 11 giờ trưa 5/6, một người dân ở xã Ninh Lai (huyện Sơn Dương, Tuyên Quang) đến một gia đình ở địa bàn xã để nghiền bột. Khi chủ máy xát thực hiện thao tác xay xát thì máy bỗng nhiên phát nổ.

Hậu quả, chủ máy và người khách đến nghiền bột tử vong tại chỗ. Ngôi nhà cấp 4 vỡ vụn, chỉ còn trơ khung.

Theo Dân Việt

tử vong

vụ nổ

máy xay xát


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.