Vụ nổ súng 2 người chết ở Nghệ An: Nghi phạm trong biệt phủ đã bị khống chế

CQĐT Công an tỉnh Nghệ An đã khống chế người đàn ông cố thủ trong nhà liên quan đến vụ 2 người bị bắn tử vong.

Vào khoảng 14h30 ngày 30/4, CQĐT tỉnh Nghệ An đã khống chế thành công nghi phạm Cao Trọng Phú (SN 1962, trú tại xã Nghi Kim, TP. Vinh, Nghệ An) liên quan đến vụ việc 2 người tử vong nghi bị bắn.

Vụ nổ súng 2 người chết ở Nghệ An: Nghi phạm trong biệt phủ đã bị khống chế-1Công an phong tỏa hiện trường

Tại hiện trường, lực lượng công an vẫn phong tỏa mọi ngả đường đến nhà ông Phú. Nhiều đơn vị nghiệp vụ được huy động. Lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An có mặt tại hiện trường chỉ đạo các đơn vị.


Như tin đã đưa, khoảng 8h15 cùng ngày, có 4 người đàn ông lạ đến nhà ông Cao Trọng Phú. Lúc này, giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn nên Phú nghi đã cầm súng bắn vào nhóm người này khiến 2 người tử vong ngay tại chỗ.

Vụ nổ súng 2 người chết ở Nghệ An: Nghi phạm trong biệt phủ đã bị khống chế-2Ngôi nhà được xây dựng như biệt phủ mà đối tượng cố thủ

Hai nạn nhân tử vong được xác định, một người tên N.Q.H (SN 1979, trú tại TP Vinh) và D.N (SN 1956, trú tại TP Hồ Chí Minh).

2 người còn lại sau đó đã chạy khỏi hiện trường. Sau khi nổ súng khiến 2 người tử vong, Phú đã bỏ vào nhà đóng cửa lại cố thủ.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc đồng thời tiến hành các biện pháp bắt giữ Phú.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-no-sung-2-nguoi-chet-o-nghe-an-nghi-pham-trong-biet-phu-da-bi-khong-che-161213004154209932.htm

giết người


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.