Vụ nữ diễn viên "Về nhà đi con" lộ clip sex: Công an vào cuộc xác minh người tung tin sai sự thật

Liên quan đến vụ nữ diễn viên "Về nhà đi con" lộ clip "nóng", hiện Công an TP Hà Nội đang xác minh người đã tung clip lên mạng, bên cạnh đó đơn vị này cũng xác minh người đăng tải thông tin thất thiệt nói rằng Đại uý Công an phường Trung Hoà đã phát tán clip.

Liên quan đến vụ nữ diễn viên V.T.A.T (SN 1998, được biết đến với vai phụ trong phim "Về nhà đi con") bị lan truyền clip "nóng" trên mạng xã hội, ngày 1/6, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết, phòng Cảnh sát hình sự và phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đang xác minh, làm rõ người tung clip của T. lên mạng xã hội.

Cũng liên quan đến vụ việc này, trên mạng xã hội còn xuất hiện một bài đăng có nội dung "Đại uý Công an phường Trung Hoà đã phát tán clip 8 phút của A.T, để xem Công an TP.Hà Nội xử lý việc này thế nào" đã thu hút sự chú ý và gây hoang mang trong dư luận.

Vụ nữ diễn viên Về nhà đi con lộ clip sex: Công an vào cuộc xác minh người tung tin sai sự thật-1Đoạn thông tin thất thiệt được đăng tải lên mạng

Về vấn đề trên, lãnh đạo Công an TP Hà Nội khẳng định, đây là tin đồn thất thiệt, sai sự thật. Các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội vẫn đang tiếp tục rà soát, xác minh người tung clip đồng thời xác minh người tung tin đồn thất thiệt với nội dung trên.

Trước đó, ngày 27/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip ghi lại cảnh nhạy cảm của nữ diễn viên V.T.A.T. Hot girl 9x nổi tiếng, từng tham gia đóng một số bộ phim và từng đăng ký thi Hoa Hậu Việt Nam vào năm 2020.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-nu-dien-vien-ve-nha-di-con-lo-clip-sex-cong-an-vao-cuoc-xac-minh-nguoi-tung-tin-sai-su-that-161210106152524597.htm

clip nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.