Vụ nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên: Hé lộ con đường sa chân tội ác của mẹ Cao Mỹ Duyên

Bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh Cao Mỹ Duyên) là một đối tượng ma túy "cộm cán" ở Điện Biên, tham gia buôn bán "cái chết trắng" từ hàng chục năm trước.

Bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh Cao Mỹ Duyên) là một đối tượng ma túy "cộm cán" ở Điện Biên, tham gia buôn bán "cái chết trắng" từ hàng chục năm trước. Bà mẹ táng tận lương tâm này cũng góp phần là nguyên nhân dẫn đến cái chết oan nghiệt của con gái mình.

"Vụ án nữ sinh giao gà" gây rúng động và được dư luận quan tâm đặc biệt bởi những tình tiết cực kỳ kinh hoàng, khó tưởng tượng về tội ác con người.

Sau gần 10 tháng tham gia phá án, ban chuyên án đã từng bước làm rõ chân tướng của các đối tượng, nhưng nhân vật làm dư luận bàng hoàng, phẫn nộ chính là mẹ nạn nhân Cao Mỹ Duyên, tên là Trần Thị Hiền. Hiền tham gia mua bán ma túy với Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng và "ông trùm" Vì Văn Toán - những kẻ sau này đã ra tay sát hại chính con gái bà này...

Vụ nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên: Hé lộ con đường sa chân tội ác của mẹ Cao Mỹ Duyên-1

Bà Trần Thị Hiền và các đối tượng liên quan đến vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

Cơ quan điều tra xác định bà Hiền là một mắt xích quan trọng trong đường dây mua bán ma túy ở Điện Biên.

Đi mua gà, mua luôn ma túy

Theo báo Người Đưa Tin, căn cứ kết quả điều tra, các bị can khai nhận: Vào khoảng giữa tháng 5/2017, Trần Thị Hiền đi tìm mua gà. Bà ta tìm đến nhà Bùi Văn Công. Sau một hồi chào hỏi, giới thiệu họ tên, địa chỉ, Hiền phát hiện Công là đối tượng nghiện ma túy nên lân la hỏi Công có bán ma túy không?

Vụ nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên: Hé lộ con đường sa chân tội ác của mẹ Cao Mỹ Duyên-2

Bà Trần Thị Hiền và Bùi Văn Công

Hiền nói, nếu Công có ma túy bán thì sẽ mua 4 bánh. Công cũng thẳng thắn đặt vấn đề "nếu Hiền trả giá 160 triệu đồng/1 bánh thì Công sẽ tìm mua heroin về bán cho Hiền". Hiền nhất trí và hẹn ngày quay lại.

Do trước đó, Công quen biết Vì Thị Thu (vợ Vì Văn Toán) nên đã nảy ra ý định sẽ hỏi Thu có ma túy bán không. Nếu có, Công sẽ mua ma túy của Thu về bán "chênh" lên cho Hiền để kiếm lời. Sau đó, Công đã nhanh chóng phóng xe máy đến nhà Thu đặt mua 4 bánh heroin với giá 150 triệu đồng/1 bánh. Thu đồng ý và hẹn vài ngày sau sẽ có. Qua bàn bạc Thu đồng ý và hẹn vài ngày để chị ta còn tìm nguồn.

Vợ Vì Văn Toán vượt biên mua ma túy để Công bán cho Trần Thị Hiền

Thu đã vượt biên sang khu vực giáp biên giới mua nợ của một người Lào 2 bánh heroin (trọng lượng khoảng 700,2 gam) mang về cất giấu ở nhà. Khi mang "hàng" về, Thu có trao đổi với chồng là Vì Văn Toán.

 

Vụ nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên: Hé lộ con đường sa chân tội ác của mẹ Cao Mỹ Duyên-3

Đối tượng Vì Thị Thu (vợ Vì Văn Toán)

Báo BVPL cho biết thêm, cuối tháng 5/2017 sau khi bị bà Hiền thúc giục về món "hàng", Bùi Văn Công hỏi Vì Thị Thu và được biết hàng đã được tập kết tại nhà đối tượng này. Bùi Văn Công rủ Lường Văn Hùng xuống gặp hai vợ chồng Thu - Toán lấy 2 bánh heroin. Tại nhà Toán, hai đối tượng mua của Thu một số lượng nhỏ heroin và 8 viên hồng phiến để sử dụng tại chỗ, sau đó Công sử dụng dao nhọn lấy một lượng nhỏ ở hai bánh heroin đưa cho Hùng vào buồng sử dụng để thử chất lượng.

Sau khi Hùng trực tiếp chích ven thử ma túy và khen hàng tốt, Bùi Văn Công - Lường Văn Hùng mang 2 bánh heroin đến Nghĩa trang xã Thanh Hưng gọi điện cho Trần Thị Hiền ra lấy "hàng". Tại đây, Công trực tiếp giao 2 bánh heroin và nhận từ Hiền 290 triệu VNĐ (cho Hiền nợ 30 triệu), sau đó hai đối tượng quay về nhà Toán - Thu, trả cho Thu 290 triệu và xin nợ 10 triệu sau khi khách mua bàn giao đủ vào tuần sau.

Phi vụ này nếu bà Hiền thanh toán đầy đủ, Bùi Văn Công - Lường Văn Hùng sẽ kiếm được 30 triệu tiền lãi. Tuy nhiên bà Trần Thị Hiền lật lọng, khất lần món nợ với Công trong khi 300 triệu nợ Vì Văn Toán 10 năm trước chưa thanh toán khiến nhóm đối tượng này cay cú. Sau khi được Vì Văn Toán thuê đòi món nợ 300 triệu, Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng cùng nhóm đối tượng đã lên kế hoạch bắt cóc Cao Mỹ Duyên để ép bà này phải thanh toán món nợ.

Trần Thị Hiền mua 2 bánh heroin của Toán giá 300 triệu, chưa trả thì Toán bị bắt

Liên quan đến kẻ chủ mưu vụ án nữ sinh giao gà Vì Văn Toán, qua rất nhiều bản khai cung, đối tượng đều khai nhận: Vào khoảng tháng 5/2009, Toán vượt biên sang đất Lào, mua nợ 2 bánh heroin của một người đàn ông quốc tịch Lào tên là Xiêng Khăm. Tuy nhiên anh ta chỉ biết tên người đó chứ không biết cụ thể ở đâu, làm gì ở bên kia biên giới.


Vụ nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên: Hé lộ con đường sa chân tội ác của mẹ Cao Mỹ Duyên-4

Bà Trần Thị Hiền

Hai bánh heroin này Toán khai bán cho Trần Thị Hiền với giá 300 triệu, chưa kịp nhận tiền thì tháng 6/2010 Toán bị Công an huyện Điện Biên bắt về hành vi: Mua bán trái phép chất ma túy và bị Tòa án nhân dân huyện Điện Biên xử phạt 9 năm 6 tháng tù giam.

Sau khi ra tù, Toán tìm bà Hiền giải quyết món nợ nần nhưng bị bà này từ chối. Cả Toán và Công đều có ân oán với bà Trần Thị Hiền về món nợ nần nên các đối tượng đã lập kế hoạch bắt cóc con gái bà này để ép trả nợ.

Kế hoạch của nhóm đối tượng này sẽ thành công mỹ mãn nếu bà Trần Thị Hiền "xuống nước", chấp nhận trả tiền chuộc con gái, nhưng các đối tượng này đã nhầm, trước "bản lĩnh" của người đàn bà độc ác này. Mụ ta cứng rắn không chấp nhận trả tiền.

Và rồi, bi kịch thảm khốc những ngày Tết Kỷ Hợi đã diễn ra.

Theo Helino


Nữ sinh giao gà bị sát hại


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.