Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Hàng xóm ớn lạnh về thái độ hung thủ khi bị bắt

Bùi Văn Công có thái độ thản nhiên sau khi gây án cho tới khi bị Công an bắt đã khiến nhiều người giật mình.

Sau khi gây án, Bùi Văn Công, một trong 5 đối tượng bị khởi tố liên quan đến vụ sát hại nữ sinh bán gà ở Điện Biên, vẫn giữ thái độ thản nhiên đến ớn lạnh dù đã bị bắt.

>> Toàn cảnh:  Nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết

Chiều qua 18/2, Công an tỉnh Điện Biên đã họp báo về vụ nữ sinh Cao Mỹ D. (SN 1997) bị mất tích và bị sát hại từ 30 Tết. 

Cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam 5 bị can gồm: Vương Văn Hùng, Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả về các tội: Giết người, Cướp tài sản, Hiếp dâm, Tàng trữ trái phép chất ma túy và Bắt giữ người trái pháp luật.

Trong đó, Bùi Văn Công có thái độ thản nhiên sau khi gây án cho tới khi bị Công an bắt đã khiến nhiều người giật mình.

Theo lời chị Th., chủ một quán ăn cho biết, từ khi xảy ra vụ việc, Công vẫn đến cửa hàng chị ăn quán thường xuyên. Thậm chí còn kể cho mọi người là Công an đang tình nghi đối tượng nào, ai khả nghi. Công kể với thái độ bình tĩnh thản nhiên đến mức ai cũng nghĩ hắn vô can.

"Khi có người hỏi "ông bị Công an mời lên sao rồi", Công vẫn tỉnh bơ nói "nhà gần đấy người ta mời lên chứ có vấn đề gì đâu. Đừng nghe người ta đồn thổi".

Sự việc nghiêm trọng hơn khi Công an phát hiện ra vết máu trên xe ô tô của mình mà Công vẫn thản nhiên. Điều đó thực sự làm chúng tôi ớn lạnh. Khi tôi hỏi, vết máu trên xe ông là thế nào? Ông ta (Bùi Văn Công-PV) thản nhiên nói, "vớ vẩn, đấy là nhựa cây khoai bon dính vào từ năm ngoái, tôi lau mãi không hết, chứ máu ở đâu ra”, chị Th. cho hay.

 Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Hàng xóm ớn lạnh về thái độ hung thủ khi bị bắt-1

Đối tượng Bùi Văn Công.

"Cho tới ngày mấy đồng chí Công an đến còng tay Công ở ngay quán tôi, Công vẫn thản nhiên cho rằng ông ta làm gì mà bị bắt. Sau đó, chú Công an còn phải trả tiền phở cho ông ta", chị Th. cho biết thêm.

Sau khi xảy ra sự việc, chị T. (vợ Công) vẫn thường xuyên lui tới căn nhà của Công. Được biết, hai người sống ly thân cũng vì thói nghiện ngập của Công. Chị T. cũng chính là người đầu tiên phát hiện thi thể Cao Mỹ D. hôm 7/2 (tức mùng 3 Tết). Chị cho biết: "Tôi trở về hàng ngày là để mang cơm cho mấy con chó (Bùi Văn Công nuôi-PV), còn tôi vẫn ở nhà mẹ. Bị Công an triệu tập liên quan đến sự việc khiến tôi rất đau đầu".

Công là đối tượng nghiện ngập lâu năm, trước khi mua xe Công làm nghề mộc. Căn nhà và chiếc xe tải 1,25 tấn có được là do Công bán đất để mua”, một hàng xóm cho hay.

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Hàng xóm ớn lạnh về thái độ hung thủ khi bị bắt-2

Căn nhà của đối tượng Bùi Văn Công.

Tại buổi họp báo chiều qua 18/2, Công an tỉnh Điện Biên cho biết, 5 đối tượng này khai, ngày 1/2 (27 Tết), Bùi Văn Công chủ động rủ Vương Văn Hùng cướp tài sản của Cao Mỹ D.. Hai tên thỏa thuận, Công dẫn Hùng ra chợ Mường Thanh để nhận diện nữ sinh, sau đó Hùng giao dịch và hẹn cô gái giao gà đến nơi đã chọn để cướp.

Khoảng 16h ngày 4/2 (30 Tết), Hùng ra chợ hỏi mua gà để làm quen, xin số điện thoại của D.. Sau đó, Hùng gọi điện hẹn nữ sinh 22 tuổi đặt mua 10 con gà, yêu cầu D. chở đến ngôi nhà hoang tại khu vực bờ mương đồi Độc Lập (thuộc đội 11, phường Thanh Trường, TP.Điện Biên Phủ). Tại nơi này, Hùng đã dùng côn nhị khúc có xích sắt siết cổ làm nạn nhân bất tỉnh. Sau đó, tên này đưa cô gái vào ngôi nhà hoang ở đội 11 và gọi điện rủ Công đến.

Nghe đồng bọn gọi điện, Công rủ thêm Phạm Văn Nhiệm đến ngôi nhà hoang. Theo lời khai, khuya hôm đó, 3 bị can đã thay nhau hãm hiếp cô gái. Sau đó, chúng đưa nạn nhân lên thùng xe tải của Công.

Sáng 6/2 (mùng 2 Tết), Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả đến nhà Bùi Văn Công chơi. Tại đây, 2 tên này tiếp tục thay nhau hiếp dâm nạn nhân ngay trên thùng chiếc xe tải của chủ nhà. Chiều hôm đó, 5 bị can bàn bạc sát hại cô gái để bịt đầu mối.

Khuya 6/2, Hùng và Công dùng xe tải chở nạn nhân Cao Mỹ D. đến khu vực nghĩa trang Tông Khao, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Tại đây, Công đã dùng côn có xích sắt siết cổ nữ sinh đại học đến chết. Ngay sau đó, 2 bị can mang thi thể đến ngôi nhà hoang ở đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Tại đây, 5 kẻ trên đã cùng nhau mang thi thể vứt lại hiện trường.


Theo Người đưa tin


Nữ sinh giao gà bị sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.