Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Nghi phạm vẫn thản nhiên sinh hoạt bình thường, không lẩn trốn sau khi cưỡng hiếp nạn nhân

Y vẫn thản nhiên sinh hoạt bình thường như chưa hề có chuyện gì xảy ra, thậm chí thi thoảng còn đi chăn bò, không hề hốt hoảng hay có ý định bỏ trốn.

Sau khi vụ cô gái giao gà bị hãm hiếp, sát hại bị phanh phui, các đối tượng liên quan lần lượt bị bắt thì một trong những nghi phạm còn sót lại trong vụ án này là Phạm Văn Dũng, y vẫn thản nhiên sinh hoạt bình thường như chưa hề có chuyện gì xảy ra, thậm chí thi thoảng còn đi chăn bò, không hề hốt hoảng hay có ý định bỏ trốn.

>> Toàn cảnh:  Nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết

Liên quan đến vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên, SN 1997, ở Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên - sinh viên năm thứ tư, Trường ĐH Nông Lâm, ĐH Thái Nguyên - bị sát hại, đến nay Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố, bắt tạm giam 8 bị can về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật, Giết người, Hiếp dâm, Sử dụng trái phép chất ma túy và Không tố giác tội phạm.

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Nghi phạm vẫn thản nhiên sinh hoạt bình thường, không lẩn trốn sau khi cưỡng hiếp nạn nhân-1

8 đối tượng bị bắt giữ cho đến thời điểm hiện tại.

Nghi phạm vẫn bình thản đi chăn bò, không hề hốt hoảng, lo lắng

Trong 8 đối tượng bị bắt đáng chú ý có Phạm Văn Dũng. Dũng chính là anh trai của Phạm Văn Nhiệm (một trong 5 đối tượng bị bắt trước đó). Phạm Văn Dũng (SN 1972, trú tại đội 19 xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên). Được biết, Dũng cũng là đối tượng nghiện ma tuý khoảng 3 năm nay. Thời điểm bị bắt, Dũng vẫn đi uống thuốc cai nghiện đều tại trung tâm y tế xã. Dù gia đình thuộc hộ nghèo nhưng đối tượng này vẫn ăn chơi lêu lổng và không lo làm ăn. 

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Nghi phạm vẫn thản nhiên sinh hoạt bình thường, không lẩn trốn sau khi cưỡng hiếp nạn nhân-2

Đối tượng Phạm Văn Dũng tại cơ quan điều tra.

Theo báo ĐSPL đưa tin, từ khi xảy ra vụ án nữ sinh Cao Thị Mỹ D. bị sát hại cho đến khi lần lượt 5 đối tượng bị bắt (trong đó có cả em trai Phạm Văn Nhiệm), Dũng vẫn sinh hoạt bình thường ở địa phương, không tỏ ra có biểu hiện gì nghi vấn, hốt hoảng hay lẩn trốn. Vì vậy đến 21/3, Công an tỉnh sau quá trình củng cố hồ sơ, đấu tranh mới đủ bằng chứng bắt giữ Phạm Văn Dũng.

Được biết, bố mẹ của Dũng và Nhiệm tuổi đều đã cao tuổi, từ khi hai đứa con trai dính vào ma tuý, ông bà đã vô cùng suy sụp.

Sự lọc lõi, ác độc của người đàn bà máu lạnh trong vụ án

Trước đó, như tin tức đã đưa tin, 3 đối tượng bị bắt hôm 21/3, đều có những biểu hiện máu lạnh, bình thản sau vụ án giống tội phạm chuyên nghiệp. Đặc biệt phải kể đến là Bùi Thị Kim Thu, người phụ nữ này cáo già đến mức liên tiếp kể lể sự việc với hàng xóm, bình thản dẫn phóng viên đến hiện trường, thuật lại sự việc để đánh lạc hướng cơ quan điều tra và ngụy tạo bằng chứng ngoại phạm.

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Nghi phạm vẫn thản nhiên sinh hoạt bình thường, không lẩn trốn sau khi cưỡng hiếp nạn nhân-3

Bùi Thị Kim Thu tại cơ quan công an

Những lần bị triệu tập cho đến khi bị khởi tố, bắt tạm giam, Bùi Thị Kim Thu vẫn ngoan cố, khai báo nhỏ giọt nhưng trước những chứng cứ, tài liệu và sự đấu tranh của các điều tra viên, ả đã bắt đầu khai báo sự thật.

Theo nguồn tin trên báo Bảo vệ Pháp Luật, người phụ nữ này khai nhận, từ đêm 30 Tết cho đến rạng sáng mùng 3, Thu đều biết chồng và các đối tượng bắt giữ, khống chế và hãm hiếp Cao Mỹ Duyên. Nằm trong buồng ngủ Thu còn nghe thấy tiếng cô gái khóc lóc, kêu cứu yếu ớt (vì bị các đối tượng trói và nhét giẻ vào miệng). Tối mùng 2 Tết khi thấy Phạm Văn Nhiệm giở trò với nạn nhân trong buồng ngủ, Thu còn nói: "Chúng mày đừng làm trò đó trong buồng của tao"!?.

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Nghi phạm vẫn thản nhiên sinh hoạt bình thường, không lẩn trốn sau khi cưỡng hiếp nạn nhân-4

Bùi Thị Kim Thu được xem là "người đàn bà ác độc" khi đã chứng kiến toàn bộ sự việc mà dửng dưng nhìn cô gái bị đày đọa vào chỗ chết.

Đáng chú ý, qua lời khai của Thu, Cơ quan điều tra đã tiến hành khám xét, thu giữ được một số vật chứng, dấu vết trong nhà Bùi Văn Công. Đặc biệt, cảnh sát đã thu được một số chiếc đệm bông gạo (loại dành cho ghế ngồi) - là vật chứng 7 đối tượng sử dụng khi xâm hại nạn nhân trong phòng khách nhà Công.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ cùng tinh thần đấu tranh không ngừng của các lực lượng Công an, vụ án nữ sinh giao gà ngày càng được làm rõ.

Theo Báo dân sinh


Nữ sinh giao gà bị sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.