Vụ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị hiếp, giết: Tội ác không thể dung thứ của người phụ nữ có dã tâm quỷ

Thay vì khuyên can chồng, ngăn cản nhóm người tàn ác thì Bùi Thị Kim Thu lại không hề ngăn cản, thậm chí còn đứng nhìn bọn thủ ác thay nhau hành hạ nạn nhân.

Mặc dù cùng là phụ nữ, thế nhưng thay vì khuyên can chồng, ngăn cản nhóm người tàn ác thì Bùi Thị Kim Thu lại không hề ngăn cản, thậm chí còn đứng nhìn bọn thủ ác thay nhau hành hạ thân xác nạn nhân. Thu còn đồng lõa với nhóm tội phạm, đánh lạc hướng cơ quan điều tra, để nữ sinh giao gà phải chết oan khuất, tức tưởi.

VKSND tỉnh Điện Biên vừa ra cáo trạng số truy tố các đối tượng trong vụ cô gái giao gà bị giết vào dịp Tết Kỷ Hợi 2019 vừa qua.

9 đối tượng bị truy tố về các tội: Bắt cóc người nhằm chiếm đoạt tài sản, Giết người, Hiếp dâm, Cướp tài sản, Tàng trữ trái phép chất ma túy và Không tố giác tội phạm.

Vụ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị hiếp, giết: Tội ác không thể dung thứ của người phụ nữ có dã tâm quỷ-1

Chân dung những kẻ thủ ác sát hại nữ sinh giao gà

Trong đó, đối tượng Vì Văn Toán (SN 1982) được xác định là chủ mưu, do có mâu thuẫn trong việc mua bán ma túy với mẹ nữ sinh Cao Mỹ Duyên (trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) nên Toán đã thuê nhóm của Bùi Văn Công (1975) bắt cóc Cao Mỹ Duyên để ép mẹ nạn nhân phải trả tiền.

Đọc nội dung bản cáo trạng, nhiều người không khỏi rùng mình trước tội ác ''trời không dung, đất không tha'' của những kẻ lòng lang dạ sói, đang tâm xâm hại cô nữ sinh hiền lành đến kiệt sức. Đặc biệt trong đó phải kể đến người phụ nữ mang trái tim quỷ dữ Bùi Thị Kim Thu (vợ của Bùi Văn Công).

Vụ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị hiếp, giết: Tội ác không thể dung thứ của người phụ nữ có dã tâm quỷ-2

Đối tượng Bùi Kim Thu

Bùi Kim Thu chính là người chứng kiến từ đầu tới cuối sự việc. Mặc dù cùng là thân phận phụ nữ, thay vì ngăn cản, cứu Cao Mỹ Duyên thoát khỏi ổ nhóm ma quỷ thì Thu lại bỏ mặc nạn nhân. Mặc dù có điều kiện nhưng Thu không tố giác tội phạm với cơ quan có thẩm quyền, cũng là nguyên nhân gián tiếp dẫn tới cái chết bi thảm của nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

Theo cáo trạng, tối ngày 4/2, sau khi cùng đồng phạm bắt cóc, đưa nữ sinh Cao Mỹ Duyên về phòng ngủ nhà mình, Công bảo đồng bọn hiếp dâm cô gái.

Lúc này, Thu về nhà, thấy cô nữ sinh bị trói, nằm trong phòng ngủ nhà mình, bèn thắc mắc với chồng: ''Ai đấy?''. Bị chồng mắng, Thu im lặng đi ra. Trong khi đó, chồng chị ta để đồng bọn giữ chân tay Cao Mỹ Duyên rồi giao cấu với nạn nhân.

Vụ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị hiếp, giết: Tội ác không thể dung thứ của người phụ nữ có dã tâm quỷ-3

Cơ quan chức năng khám xét nhà Bùi Văn Công.

Đến hơn 18h ngày 6/2, Thu cùng chồng đi công việc về, Công bảo đồng bọn vào quan hệ với nạn nhân đang bị trói trên giường. Đang ở phòng khách, Thu tỏ thái độ: ''Buồng hạnh phúc của người ta, đừng có làm gì ở đây, mang đi chỗ khác mà làm''.

Thấy vợ cằn nhằn, Công bảo đồng bọn khiêng Duyên ra ngoài phòng khách, còn Thu đi vào trong phòng ngủ. Lúc này, chồng của Thu cùng đồng bọn thay nhau cưỡng hiếp cô nữ sinh.

Thu khi thì đứng ở cửa buồng ngủ, lúc đứng ở bếp nhìn lên, chứng kiến cảnh Cao Mỹ Duyên bị chồng mình cùng bọn người mất nhân tính hành hạ thể xác.

Vậy là, trong 3 ngày từ mùng 04 – 06/02/2019, Thu biết việc Duyên bị bắt cóc, nhốt giữ tại nhà mình và bị một đám nghiện thay nhau hãm hại cô bé nhưng vẫn cùng chồng đi chơi, thăm thú họ hàng trong những ngày Tết, không hề nói năng, can thiệp gì.

Theo lời khai của những tên ác nhân, khi Lả đang ''hành sự'' với nạn nhân Duyên thì thấy Thu ra cửa buồng đứng nhìn. Một lúc sau, khi Phạm Văn Dũng (anh trai của Phạm Văn Nhiệm) đang quan hệ thì lại thấy Thu đứng ở cửa bếp nhìn lên.

Đêm cùng ngày hôm đó, chính Thu là người bón cơm cho Duyên ăn, nhưng Duyên chỉ ăn được mấy miếng. Thấy vậy, Thu ra phòng khách nói: ''Nó yếu lắm rồi, chỉ ăn được mấy miếng thôi''.

Lúc này, tên ác nhân Bùi Văn Công lạnh lùng nói: ''Nó không ăn được thì kệ nó, mẹ nó cũng không trả tiền thì giết nó đi''.

Sau một hồi bàn bạc, cả bọn đã thống nhất ''giết người diệt khẩu'', sau đó giấu xác nạn nhân sau nhà hoàng gần nhà của Công.

Tài liệu tố tụng nêu rõ: ''Khi Công siết cổ Duyên thì Vì Văn Toán, Vương Văn Hùng và Thu cũng đứng ở gần và chứng kiến''. Chính Thu là người lau rửa cho Duyên để xóa dấu vết.

Thậm chí, Thu còn cẩn thận dặn các đối tượng phải giúp bà ta rửa thật sạch bộ phận sinh dục để không còn để lại dấu vết, rồi cả bọn khiêng nạn nhân vào phòng khách bàn tính chuyện phi tang tại ngôi nhà hoang.

Sau khi giấu xác Duyên xong, các đối tượng quay trở lại phòng khách nhà Công. Toán và Công dặn cứ ăn Tết bình thường, công an có hỏi không được nói gì linh tinh, ai bị bắt người đấy tự chịu. Công bảo Thu sáng mai giả vờ tình cờ lên nhà hoang, phát hiện ra thi thể của Duyên, báo cho hàng xóm, báo cơ quan chức năng, mục đích để đánh lạc hướng điều tra của cơ quan Công an. Và trưa hôm sau thị đã thực hiện vở kịch một cách hoàn hảo...

Vụ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị hiếp, giết: Tội ác không thể dung thứ của người phụ nữ có dã tâm quỷ-4

Bùi Thị Kim Thu còn đánh lạc hướng cơ quan điều tra, gây gián đoạn vụ án vì những lời khai sai lệch

Với một chuỗi hành vi mất hết nhân tính như trên, 8 tên tội phạm nguy hiểm gồm Vì Văn Toán, Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả, Phạm Văn Dũng, Cầm Văn Chương đã bị truy tố về các tội danh đặc biệt nghiêm trọng là: Giết người, Hiếp dâm, Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản, Cướp tài sản, Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trong số này nhiều bị cáo phải đối diện với mức án cao nhất là tử hình.

Riêng người đàn bà tàn nhẫn Bùi Thị Kim Thu bị VKSND tỉnh Điện Biên truy tố về tội Không tố giác tội phạm, theo khoản 1 Điều 390 BLHS.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vu-nu-sinh-giao-ga-o-dien-bien-bi-hiep-giet-toi-ac-khong-the-dung-thu-cua-nguoi-phu-nu-co-da-tam-quy-2220192811144744237.htm

Nữ sinh giao gà bị sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.