Vụ nữ sinh lớp 7 tự sinh con trong nhà tắm: Con gái 2.5kg khỏe mạnh, gia đình không ai biết chuyện có thai?

Trao đổi với bác sĩ, gia đình nữ sinh cho biết chỉ đến khi phát hiện T. tự sinh con trong nhà tắm rồi đưa tới Trung tâm y tế huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) họ mới biết con mình mang thai.

Liên quan đến sự việc một nữ sinh cấp 2 trường THCS Võ Trường Toản (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) sinh con trong nhà tắm rồi tự dùng kéo cắt dây rốn, chiều 12/1 lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Châu Đức đã thông tin với chúng tôi về tình hình điều trị của mẹ con sản phụ.

Cụ thể vào khoảng 6h30 sáng 3/1, sản phụ N.N.A.T. (15 tuổi, ngụ thôn Bình Sơn, xã Đá Bạc, huyện Châu Đức) được gia đình đưa đến Trung tâm y tế địa phương trong tình trạng đã sinh con gái khoảng 3 tiếng trước, có bảo hiểm y tế.

Gia đình cho biết T. đẻ rớt tại nhà nhưng không một ai biết, việc cô bé mang thai gia đình cũng chỉ biết sau khi T. sinh con.

Vụ nữ sinh lớp 7 tự sinh con trong nhà tắm: Con gái 2.5kg khỏe mạnh, gia đình không ai biết chuyện có thai?-1
Trung tâm y tế huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu. (Ảnh: HDO)

Tại đây sau khi thăm khám, phía trung tâm y tế ghi nhận sức khỏe con gái của sản phụ ổn định, hồng hào, bú được, cân nặng 2.5kg nên đã tiến hành các công tác chuyên môn, săn sóc rốn cho bé.

Về người mẹ, bác sĩ kiểm tra và xác định sản phụ T. có rách tầng sinh môn, tử cung gò hơi yếu nơi được chích thuốc để co bóp lại.

Hai mẹ con T. được nằm điều trị, theo dõi trong 5 ngày và xuất viện về nhà trong tình trạng khỏe mạnh.

Như đã thông tin, rạng sáng ngày 3/1 mẹ và ông bà ngoại T. nghe tiếng khóc  trẻ con trong nhà tắm của gia đình ở xã Đá Bạc, huyện Châu Đức.

Khi đến kiểm tra, họ phát hiện N.N.A.T. (15 tuổi) đã sinh con và lấy kéo tự cắt dây rốn, đang ôm con nên đưa đi cấp cứu.

Trước đó, thời gian T. mang thai rơi vào đợt nghỉ phòng chống dịch COVID-19 và học trực tuyến. T. vẫn đi thi học và đã thi xong học kỳ 1 năm lớp 7.

Thời gian gần đây khi nghe nữ sinh mang thai, phía nhà trường có liên hệ gia đình thì được cho biết là T. bị bệnh.

Hiện Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tiếp nhận báo cáo từ Công an xã Đá Bạc và đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-nu-sinh-lop-7-tu-sinh-con-trong-nha-tam-me-bi-rach-tang-sinh-mon-con-gai-25kg-khoe-manh-gia-dinh-khong-ai-biet-chuyen-co-thai-2220211211712509.htm

sản phụ

nữ sinh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.