Vụ nữ sinh Thái Bình nghi bị dâm ô: Công an khẳng định không còn nghi phạm chưa bị bắt

Thượng tá Trần Quốc Vương cho hay, thông tin "vẫn còn nghi phạm chưa bị bắt" trong vụ án dâm ô chỉ là đồn thổi.

Thượng tá Trần Quốc Vương cho hay, thông tin "vẫn còn nghi phạm chưa bị bắt" trong vụ án dâm ô chỉ là đồn thổi.

>> Toàn cảnh vụ án hiếp dâm, dâm ô tập thể nữ sinh lớp 9 ở Thái Bình

Vụ nữ sinh Thái Bình nghi bị dâm ô: Công an khẳng định không còn nghi phạm chưa bị bắt-1

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc.

Trao đổi với PV chiều tối 15/10, Thượng tá Trần Quốc Vương, Trưởng phòng tham mưu, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, hiện các đơn vị chức năng của công an tỉnh và Công an TP Thái Bình đang tích cực điều tra làm rõ vụ án dâm ô.

Nạn nhân là nữ sinh T.M (học lớp 9), nghi bị 4 kẻ dâm ô tập thể ở Thái Bình.

Ông Vương nói, sau khi có kết quả điều tra chính thức sẽ làm rõ các vấn đề được dư luận quan tâm liên quan đến vụ việc.

Trước các thông tin trên một số trang mạng xã hội cho rằng, trong vụ án này vẫn còn nghi phạm chưa bị bắt, Thượng tá Vương khẳng định, đây chỉ là thông tin do dư luận đồn thổi, không chính xác.

"Thông tin này là do dư luận đồn thổi, chứ không còn nghi phạm nào trong sự việc. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ", Thượng tá Vương thông tin.

Trước đó, ông Nguyễn Mạnh Thảo, Bí thư Đảng ủy phường Trần Lãm (TP Thái Bình) cho hay, đến thời điểm hiện tại, gia đình nạn nhân T.M chỉ liên hệ với cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thái Bình còn không hợp tác hay có bất cứ ý kiến, thông báo gì với chính quyền địa phương.

"Bố mẹ cháu T.M ở trên địa bàn phường nhưng cháu học cũng như vụ việc xảy ra ở nơi khác. Do đó, phường có tư vấn, đề nghị, nhưng gia đình từ chối, không hợp tác hay có ý kiến, đề xuất gì với chúng tôi", ông Thảo nói.

Liên quan đến vụ án này, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thái Bình khởi tố, bắt tạm giam một số bị can để điều tra về các tội danh: giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi và dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Các bị can gồm: Phạm Văn Lam (SN 1972); Từ Minh Tuyên (SN 1971); Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm, SN 1974) và Phạm Đức Việt (SN 1974). Các bị can này đều trú tại TP Thái Bình.

Trong đó, bị can Phạm Văn Lam, nguyên là Phó trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Thái Bình.

Theo Trí Thức Trẻ


dâm ô nữ sinh

dâm ô tập thể

xâm hại tập thể


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.