Vụ nữ tài xế chưa có bằng gây tai nạn chết người: Livestream khi đang lái xe?

"Việc nữ tài xế ô tô có vừa lái xe vừa livestream hay không, các cơ quan đang điều tra, xác minh", đại diện Ban ATGT Lâm Đồng thông tin.

Ngày 13/5, lãnh đạo Ban ATGT tỉnh Lâm Đồng cho báo Giao thông biết đã chỉ đạo Ban ATGT huyện Đạ Tẻh xác minh vụ tai nạn giao thông khiến 1 nữ sinh lớp 10 tử vong.

Vào cuộc điều tra, Ban ATGT huyện Đạ Tẻh có kết luận ban đầu rằng vụ tai nạn này có lỗi từ cả 3 người tham gia giao thông gồm: nữ sinh qua đường, thanh niên lái xe máy và nữ tài xế ô tô.

"Đây là lỗi hỗn hợp, nữ sinh qua đường không chú ý quan sát, thanh niên lái xe máy vượt ẩu, người lái ô tô không có GPLX và không chú ý quan sát. Còn việc nữ tài xế ô tô có vừa lái xe vừa livestream hay không, các cơ quan đang điều tra, xác minh", đại diện Ban ATGT Lâm Đồng thông tin với báo trên.

Báo Pháp luật TP.HCM dẫn nguồn tin báo cáo về vụ việc từ cơ quan chức năng cho hay: Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 12/5, tại khu vực giao nhau giữa đường 30/4 và đường Phạm Ngọc Thạch (thuộc địa bàn tổ 3C, thị trấn Đạ Tẻh).

Lúc này, cháu N.Y.N (16 tuổi, ngụ thị trấn Đạ Tẻh) điều khiển xe đạp điện đi học đã va chạm với mô tô BKS: 49N1-130... do Nguyễn Đ.T. (25 tuổi, ngụ xã Tiên Hoàng, huyện Cát Tiên, Lâm Đồng) đi cùng chiều tại ngã tư đèn xanh đèn đỏ.

Khi 2 xe ngã ra thì Ngô N.T. (40 tuổi, ngụ thôn Phú Thành, xã Đạ Lây, huyện Đạ Tẻh) điều khiển xe ô tô BKS 49A-45... lưu thông cùng chiều không xử lý kịp đã cán qua người cháu N.Y.N gây tử vong.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng đã xuất hiện đoạn clip về vụ tai nạn trên được camera hành trình ghi lại. Đáng chú ý, nhiều người cư dân mạng cho rằng nữ tài xế đang bận livestream nên không quan sát kịp thời va chạm giữa xe máy và xe đạp để đánh lái. Có ý kiến nhận xét nếu tài xế ô tô quan sát và xử lý tình huống nhanh thì hậu quả chết người đã không xảy ra.

Hiện, công an huyện Đạ Tẻh đã cho nữ tài xế tại ngoại trong lúc công tác điều tra đang diễn ra.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-nu-tai-xe-chua-co-bang-gay-tai-nan-chet-nguoi-livestream-khi-dang-lai-xe-82022135212843278.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.