Vụ nữ tài xế taxi bị sát hại do mâu thuẫn tình cảm: Lời kể run rẩy của người chứng kiến

Cô gái trong xe có kêu nhưng bé nên bà Thanh không nghe thấy rõ. Còn người đàn ông cứ ở ngoài đánh vào trong xe liên tiếp, sau đó thì bỏ đi.

Liên quan đến vụ nữ tài xế taxi bị sát hại ở Phú Thọ, chia sẻ với PV, một nhân chứng đang làm đồng kể lại, thời điểm xảy ra sự việc, giữa 2 người diễn ra cự cãi khá nhanh khoảng 5-10 phút. Cô gái trong xe có kêu nhưng bé nên bà Thanh không nghe thấy rõ. Còn người đàn ông cứ ở ngoài đánh vào trong xe liên tiếp, sau đó thì bỏ đi.

Những ngày qua, vụ việc một nữ tài xế bị một nam đồng nghiệp sát hại do mâu thuẫn tình cảm tại Phú Thọ đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Vụ nữ tài xế taxi bị sát hại do mâu thuẫn tình cảm: Lời kể run rẩy của người chứng kiến-1

Hiện trường vụ án mạng.

Vụ án xảy ra vào khoảng 15h ngày 23/2 trên quốc lộ 315 đoạn từ ngã tư Cổ Tiết đi Phú Thọ. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị T. (31 tuổi, ở xã Tam Cường, Tam Nông, Phú Thọ) là lái xe taxi đã bị đối tượng Trần Quốc Hiệp (trú tại xã Cổ Tiết, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) chặn xe và phá cửa kính, dùng dao sát hại người tình. Sau khi gây án, Hiệp uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành và hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án trên được xác định là xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. Chị T. và Hiệp có quan hệ tình cảm từ trước đó, nhưng thời gian này liên tục xảy ra mâu thuẫn, người phụ nữ trẻ muốn chấm dứt mối quan hệ tình cảm với Hiệp nhưng y không chịu. Vì vậy, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Được biết, chị T. đã có chồng, chồng là người Trung Quốc và có 1 đứa con, hiện đang trú tại xã Tam Cường. Còn Hiệp đã lập gia đình và sinh sống ở xã Cổ Tiết.

Liên quan đến vụ việc này, chia sẻ với PV, bà Thanh (người làm đồng, chứng kiến sự việc) kể lại, hôm xảy ra vụ án mạng bà đang làm cỏ lúa thì thấy 2 xe ô tô dừng lại ven đường. 1 xe đi ngược, 1 xe đi xuôi đỗ cách nhau khoảng 7-8m, sau đó nam thanh niên bước xuống xe đi lại phía xe taxi đánh người phía trong xe.

Vụ nữ tài xế taxi bị sát hại do mâu thuẫn tình cảm: Lời kể run rẩy của người chứng kiến-2

Nhân chứng sợ hãi kể lại sự việc

Bà Thanh cho biết: "Tôi không nhìn rõ mặt họ vì tôi ở dưới ruộng nhưng cũng cứ nghĩ là 2 người đàn ông tranh khách nên tôi không chạy lên xem. Một lúc sau thấy mọi người hô hoán án mạng, người trong xe bị giết thì tôi mới biết".

Cũng theo như bà Thanh, thời điểm xảy ra sự việc, có ít người qua lại, chỉ có một người đàn ông trung tuổi đi qua, thấy đánh nhau, cãi vã người này có ngoái lại xem nhưng sau đó cũng đi thẳng luôn. Ít phút sau, người đánh bỏ lên xe đi về, còn chiếc xe taxi vẫn ở đó.

Vụ nữ tài xế taxi bị sát hại do mâu thuẫn tình cảm: Lời kể run rẩy của người chứng kiến-3

Đoạn đường nơi xảy ra vụ án mạng

Nhớ lại sự việc, bà Thanh không khỏi sợ hãi: "Lúc đó chiếc xe vừa đi thì một bà đi qua đường nhìn vào xe thấy người phụ nữ chảy nhiều máu nên đã hô hoán mọi người đi đường đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tôi không dám lại gần, chỉ nghe con bé cạnh nhà nó kể, cô này bị đâm 3-4 nhát dao vào cổ, 2 nhát vào ngực, con dao vẫn cắm ở người nạn nhân".

Bà Thanh cũng cho biết thêm, sự việc cãi nhau giữa 2 người diễn ra khá nhanh khoảng 5-10 phút. Cô gái trong xe có kêu nhưng bé nên bà Thanh không nghe thấy rõ. Còn người đàn ông cứ ở ngoài đánh vào trong xe liên tiếp, sau đó thì bỏ đi.

Được biết, nữ nạn nhân làm nghề dịch vụ lái xe thuê và đang trên đường đi thì gặp nạn. Chị T. cũng đã lập gia đình và lấy chồng người nước ngoài. Nghi phạm cũng đã có gia đình riêng.

Hiện sự việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo Báo dân sinh


nữ tài xế taxi bị sát hại

mâu thuẫn tình cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.