Vụ phát hiện 33 người đàn ông thác loạn trong "động" mại dâm đồng tính ở Sài Gòn: 1 tuần diễn ra 3 "lễ hội" và những thông tin gây sốc

Theo điều tra, cơ sở mại dâm nam trá hình Khải Vân tổ chức những "lễ hội" thác loạn vào 3 ngày là thứ 5, 7, Chủ nhật và có 30 - 50 khách nam rủ nhau quan hệ tình dục đồng giới.

Liên quan đến vụ việc bắt quả tang nhiều cặp nam giới quan hệ tình dục đồng tính tại cơ sở massage Khải Vân, phường 7, ngày 11/12, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

Theo thông tin trên VTC News, cơ sở này do Công ty TNHH dịch vụ Khải Vân đăng ký vào ngày 8/6/2020 do Thái Hán Thục (53 tuổi) đứng tên giám đốc với ngành nghề kinh doanh xông hơi - xoa bóp. Trên danh nghĩa, công ty chỉ có 4 nhân viên gồm: nhân viên giữ xe, nhân viên bán vé ở quầy tiếp tân và hai nhân viên phục vụ phòng.

Muốn vào, khách hàng phải mua vé giá từ 60 đến 90 nghìn đồng/người. Trước khi lên lầu 1, lầu 2 để quan hệ tình dục với nam giới khác, họ thoát y tại tầng trệt.

Vụ phát hiện 33 người đàn ông thác loạn trong động mại dâm đồng tính ở Sài Gòn: 1 tuần diễn ra 3 lễ hội và những thông tin gây sốc-1

Nhiều người đồng tính nam bị bắt quả tang. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

Ngày bình thường, lượng khách đến đây để quan hệ tập thể từ 30 - 50 người. Đặc biệt, trong tuần có 3 ngày là thứ 5, 7 và Chủ nhật sẽ diễn ra "lễ hội".

Sau khi thay đồ xông hơi xong, khách quấn khăn lên lầu 1. Lúc này, toàn bộ khách vứt khăn, nude 100% và thoải mái đi kiếm bạn tình để được "thỏa mãn".

Cơ sở mại dâm nam trá hình này không phân biệt tuổi tác, bất cứ khách nam nào có nhu cầu, bỏ tiền mua vé là được vào trong. Trong số đó có nhiều người lớn tuổi không kiếm được "bạn tình" bên ngoài nên chọn cách vào đây để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Trung bình một ngày, cơ sở massage Khải Vân thu lợi nhuận từ 4 đến 10 triệu đồng.

Trước đó, theo thông tin trên Zing, khuya 10/12, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM, phối hợp cùng công an sở tại đột kích cơ sở massage trá hình tại Công ty TNHH Dịch vụ Khải Vấn (Công ty Khải Vấn) có địa chỉ số 89E Nguyễn Công Hoan, phường 7, quận Phú Nhuận.

Tại thời điểm kiểm tra, cảnh sát phát hiện 33 người đàn ông không mảnh vải che thân đang ở cơ sở này. Trong đó, có nhiều người đang quan hệ tình dục đồng tính. Một số bao cao su vương vãi khắp sàn.

Một cảnh sát cho biết quản lý cơ sở trên khai mở tụ điểm xông hơi massage trá hình, rồi quảng cáo trên các trang web đồng tính nam. Theo cảnh sát, cơ sở này hoạt động được khoảng 3 tháng thì bị lực lượng chức năng phát hiện.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-phat-hien-33-nguoi-dan-ong-thac-loan-trong-dong-mai-dam-dong-tinh-o-sai-gon-1-tuan-dien-ra-3-le-hoi-va-nhung-thong-tin-gay-soc-162201112230700924.htm

đồng tính nam


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.