Vụ phát hiện nửa thi thể trong bụi rậm: Nạn nhân được gia đình trình báo mất tích ở tỉnh Đắk Nông

Qua khám nghiệm, công an xác định phần thi thể chỉ có phần bụng trở xuống. Gần đó có 1 ba lô du lịch dính đất.

Qua điều tra, công an đã xác định được nửa thi thể trong bụi rậm ở huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước là người đàn ông ở tỉnh Đắk Nông. Người này được gia đình báo mất tích trước đó không lâu.

Ngày 26/11, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đã xác định danh tính thi thể không đầu vào chiều 23/11 là anh Nguyễn Văn Thiên (32 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Nông).

Theo đó, qua trích xuất camera hành trình của một xe khách cùng đặc điểm nhận dạng, công an xác định được danh tính nạn nhân vụ thi thể không đầu trong vườn điều là anh Thiên. Phía công an đã mời làm việc với cha anh Thiên là ông Nguyễn Thành Phương (62 tuổi) từ Đắk Nông lên tỉnh Bình Phước để làm việc và tiến hành nhận dạng, xác định thi thể.

Theo điều tra, khoảng tháng 8/2019, anh Thiên đi từ tỉnh Đắk Nông lên tỉnh Đồng Nai để học tiếng Nhật để đi xuất khẩu lao động.Ngày 24/9, anh Thiên đón xe đi về tỉnh Bình Dương để thăm bạn bè. Sau đó, anh lại đổi ý nên bắt xe về tỉnh Bình Phước.

Khi tới TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước anh lại đón xe về tỉnh Đắk Nông. Khi xe đi tới km17 quốc lộ 14, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước anh xuống xe và mất tích bí ẩn. Gia đình anh Thiên liên lạc không được nên đã tới Công an tỉnh Đắk Nông trình báo mất tích. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Vụ phát hiện nửa thi thể trong bụi rậm: Nạn nhân được gia đình trình báo mất tích ở tỉnh Đắk Nông-1

Hiện trường vụ phát hiện nửa thi thể người.

Như đã thông tin, khoảng 14h ngày 23/11, hai vợ chồng anh P. (ngụ tỉnh Bình Phước) đi hái rau ở vườn điều gia đình tại ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Lúc này, cả hai vợ chồng hốt hoảng phát hiện trong bụi rậm có nửa thi thể người đang trong quá trình phân huỷ nên hô hoán, báo công an.

Công an có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra. Qua khám nghiệm, công an xác định phần thi thể chỉ có phần bụng trở xuống. Gần đó có 1 ba lô du lịch dính đất.

Trong ngày 24/11, Công an đã mở rộng khám nghiệm hiện trường. Phần đầu của nạn nhân phát hiện cách đó khoảng 50m. Phần xương hàm được phát hiện cách khoảng 200m tại một căn chòi. Bước đầu xác định nạn nhân là nam giới.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-phat-hien-nua-thi-the-trong-bui-ram-nan-nhan-duoc-gia-dinh-trinh-bao-mat-tich-o-tinh-dak-nong-220192611142453859.htm

thi thể trong bụi dậm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.