Vụ quán bánh mì bị tố đánh khách: Chuyển hồ sơ lên công an quận để xử lý vi phạm

Chiều 3/7, trao đổi với PV, đại diện công an phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã củng cố hồ sơ và chuyển lên cơ quan công an quận Hoàn Kiếm để hoàn tất việc xử lý vụ việc 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh (số 17-19 phố Lý Quốc Sư) có hành vi hành hung thực khách.

Theo đại diện công an phường Hàng Trống, ngay sau khi tiếp nhận đơn trình báo, chủ cơ sở này là bà H. và những người liên quan được mời lên trụ sở Công an phường Hàng Trống làm việc. Tại đây, bà H. thừa nhận hành vi của nhân viên là sai, nên đã yêu cầu nhân viên xin lỗi gia đình khách hàng.

Hiện công an phường Hàng Trống đã chuyển hồ sơ sự việc lên công an quận Hoàn Kiếm để tiến hành xử lý vi phạm hành chính.

Vụ quán bánh mì bị tố đánh khách: Chuyển hồ sơ lên công an quận để xử lý vi phạm-1Quán bánh mì nổi tiếng tại Hà Nội bị tố hành hung khách hàng.

"Sau sự việc xảy ra, chúng tôi đã xuống quán để yêu cầu chủ cơ sở ký cam kết về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như có cách cư xử đúng mực, văn minh với khách hàng. 

Cần phải xử lý nghiêm về hành vi này, là một cửa hàng lâu đời mà để xảy ra vụ việc này gây mất hình ảnh người Hà Nội thanh lịch văn minh trong mắt người dân, khách du lịch" - đại diện Công an phường Hàng Trống thông tin.

Trước đó, ngày 1/7, mạng xã hội xôn xao câu chuyện một nhóm khách hàng bị chủ quán cùng nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh chửi mắng, đánh, tát sau khi góp ý về việc nhân viên to tiếng vì khách hàng mang đồ uống từ ngoài vào, do không biết quy định của quán.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vu-quan-banh-mi-bi-to-danh-khach-chuyen-ho-so-len-cong-an-quan-de-xu-ly-vi-pham-20230703174435406.htm

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.