Vụ sát hại vợ con ngay trước ngày 8/3 ở Hà Nội: Chiều hôm trước chồng còn chở vợ đi mua hoa

Rất ít người dân thôn Đại Đồng, xã Đại Mạch biết rõ về cặp vợ chồng sinh sống tại ngôi nhà xảy ra vụ án mạng.

Chiều 9/3, người dân trong ngõ nhỏ thuộc thôn Đại Đồng, xã Đại Mạch, huyện Đông Anh vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc nghi vấn do ghen tuông, người chồng ra tay sát hại vợ cùng con nhỏ.

Theo quan sát của chúng tôi, ngôi nhà cấp 4 nơi xảy ra vụ án mạng hiện đã bị niêm phong, xung quanh không có nhiều nhà hàng xóm. Bởi đây là căn nhà nhỏ được xây dựng ở giữa khu đất ruộng rộng lớn.

Vụ sát hại vợ con ngay trước ngày 8/3 ở Hà Nội: Chiều hôm trước chồng còn chở vợ đi mua hoa-1Ngôi nhà nằm phía xa cánh đồng

Chia sẻ với chúng tôi, một người hàng xóm ở cùng ngõ cho hay, chị Đ.T.H (SN 1983) và con gái là cháu N.T.D.P (SN 2014) tạm trú ở thôn này được khoảng 4 năm nay, ngôi nhà đang ở do chính chị P. làm chủ nhà.

Tuy nhiên, người dân khu vực rất ít khi gặp và biết mặt, thi thoảng anh này mới đi qua nhưng cũng thường xuyên đeo khẩu trang.

"Chiều hôm mùng 7/3, tôi còn thấy hai vợ chồng chở nhau đi mua hoa, không biết về tặng cô giáo của con hay tặng mẹ thì không biết. Thi thoảng đi qua thì cũng luôn đeo khẩu trang".

Cũng tương tự, người dân ở khu vực cho hay, chị P. từng nói chuyện biết đang làm việc ở khu vực Cổ Nhuế, anh chồng cũng có nhiều bằng cấp, chị P. cũng rất ít giao tiếp với hàng xóm.

Vụ sát hại vợ con ngay trước ngày 8/3 ở Hà Nội: Chiều hôm trước chồng còn chở vợ đi mua hoa-2Rất ít người biết về đôi vợ chồng

Kể lại sự việc, người hàng xóm cho hay, theo những gì nắm được, sáng hôm qua bất ngờ cảnh sát đến khám nghiệm hiện trường thì mọi người mới biết.

"Lúc đó có người kể lại rằng, anh chồng sát hại vợ lúc đêm, sáng ngày ra thì thông báo cho bạn của vợ biết. Sau đó cảnh sát cùng người này đến xác minh", người này kể.

Vụ sát hại vợ con ngay trước ngày 8/3 ở Hà Nội: Chiều hôm trước chồng còn chở vợ đi mua hoa-3Cảnh cửa đã niêm phong

Vụ sát hại vợ con ngay trước ngày 8/3 ở Hà Nội: Chiều hôm trước chồng còn chở vợ đi mua hoa-4Rộng khoảng 40m vuông

Vụ sát hại vợ con ngay trước ngày 8/3 ở Hà Nội: Chiều hôm trước chồng còn chở vợ đi mua hoa-5Lối đi vào

Trước đó, sáng 9/3, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an huyện Đông Anh, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 2 người thương vong xảy ra trên địa bàn huyện.

Theo vị lãnh đạo này, ngày 8/3, Công an huyện Đông Anh nhận tin báo tại một phòng trọ trên địa bàn huyện này xảy ra vụ việc chồng sát hại vợ và con gái 7 tuổi.

Thời điểm đến hiện trường xác minh, người chồng đã dùng dao sát hại vợ và con gái 7 tuổi, sau đó tự tử nhưng không thành.

“Hiện người chồng vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện. Chúng tôi đang chờ sức khoẻ nghi phạm này ổn định mới có thể làm việc, lấy lời khai để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng”, vị lãnh đạo này thông tin.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-sat-hai-vo-con-ngay-truoc-ngay-8-3-o-ha-noi-chieu-hom-truoc-chong-con-cho-vo-di-mua-hoa-162210903175243093.htm

giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.