Vụ shipper bị đánh gãy 2 tay: Đôi vợ chồng khai lý do đánh người dã man

Sau khi nhận được đơn trình báo, lực lượng chức năng đã triệu tập đôi vợ chồng hành hung dã man shipper khiến nạn nhân gãy 2 tay.

Liên quan đến vụ việc nam shipper bị vợ chồng ông Trương Đình Nhạt (thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) dùng tuýp sắt, ghế inox đánh gãy 2 tay, chiều 19/2, lãnh đạo Công an huyện Tư Nghĩa, cho hay Cơ quan điều tra đã triệu tập vợ chồng ông Nhạt để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo Zing, tại cơ quan điều tra, vợ chồng ông Nhạt thừa nhận hành vi. Đồng thời cho biết do không kìm chế cảm xúc nên đã dùng tuýp sắt, ghế inox đánh nhân viên giao hàng Lâm Anh Đạt (24 tuổi, ngụ huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) bị thương. 

Vụ shipper bị đánh gãy 2 tay: Đôi vợ chồng khai lý do đánh người dã man-1

Shipper Lâm Anh Đạt bị đánh gãy 2 tay khi đề nghị khách trả 30.000 đồng tiền ship - Ảnh: Thanh niên.

Hiện Công an huyện Tư Nghĩa đã thu giữ tang vật gồm: Tuýp sắt, ghế inox…chờ kết quả giám định tỷ lệ thương tật của anh Đạt để có hướng xử lý vợ chồng ông Nhạt.

Lãnh đạo Công an huyện Tư Nghĩa chia sẻ, căn cứ theo kết quả giám định tỷ lệ thương tật, vợ chồng ông Nhạt sử dụng hung khí đánh người gây thương tích với tỷ lệ dưới 11% cũng có thể khởi tố hình sự vì hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo tờ Tuổi trẻ, Phía Công ty Giao hàng tiết kiệm (nơi shipper Đạt đang làm việc) khẳng định shipper hoàn toàn đúng khi đòi người nhận hàng phải trả phí ship 30.000 đồng dù không nhận hàng đặt mua.

Thông tin từ lãnh đạo xã Nghĩa Lâm cho biết ông Nhạt là người có quan hệ xã hội phức tạp, cũng cộm cán tại địa phương. 

Trước đó, anh Đạt trình báo với cơ quan chức năng việc anh bị một cặp vợ chồng đánh gãy 2 tay trong lúc giao hàng. 

Cụ thể, vào khoảng 11h trưa ngày 17/2, anh Đạt ghé nhà ông Trương Đình Nhạt (thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) để giao đơn hàng là 2 cây hoa đỗ quyên với phí 230.000 đồng, trong đó có 30.000 đồng tiền ship.

Tuy nhiên, khi nhận hàng ông Nhạt không hài lòng và không chịu nhận hàng.

Thấy thế anh Đạt bấm điện thoại gọi cho người bán hàng để thông báo sự việc và đưa điện thoại cho ông Nhạt trao đổi với người bán.

Do ông Nhạt không nhận hàng nên anh Đạt đề nghị trả phí hoàn chuyển, trả lại đơn hàng về cho người bán, theo quy định của công ty. Vừa dứt lời, ông Nhạt gằn giọng: 'Mày có tin là tao đánh mày luôn không?'

Lời qua tiếng lại về phí trả hàng, ông Nhạt đá mạnh vào người anh Đạt rồi dùng tay đấm liên tiếp, dùng bình bông đập vào đầu shipper. Bức xúc vì vô cớ bị đánh, anh Đạt phản ứng để tự vệ.

Ông Nhạt liền hô lớn, vợ ông chạy ra kéo cửa cổng. Sau đó chồng dùng tuýp sắt, vợ dùng hai ghế inox, thay nhau đánh shipper.

Trước thái độ côn đồ của vợ chồng ông Nhạt, anh Đạt vừa dùng tay đỡ, che chắn vùng mặt, đầu vừa tìm cách tháo chạy.

Vụ shipper bị đánh gãy 2 tay: Đôi vợ chồng khai lý do đánh người dã man-2

Sau khi chạy thoát khỏi nhà ông Nhạt, anh Đạt tìm cách trốn vào một nhà dân gần đó. Tuy nhiên, bên ngoài vợ chồng ông Nhạt vác 'hàng nóng' truy tìm để đánh tiếp.

Sợ không an toàn đến tính mạng, anh Đạt đã đi đường vòng đến Công an xã Nghĩa Lâm trình báo vụ việc trong tình trạng tay, mặt sưng vù.

Đến khoảng 14h chiều 17/2, anh Đạt sau đó được đưa đến Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Sau khi chụp x-quang xương cẳng tay và làm các xét nghiệm y khoa, bác sĩ kết luận: 'Gãy đầu dưới thân xương trụ phải (gãy 2 vị trí); gãy lồi cầu xương cánh tay trái và mỏm khuỷu xương trụ trái (gãy 3 vị trí)'.

Thấy chấn thương nặng ở tay, người thân đã đưa Đạt ra Bệnh viện Quân y C17 tiếp tục điều trị.

Theo Tri thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/vu-shipper-bi-danh-gay-2-tay-doi-vo-chong-khai-ly-do-danh-nguoi-da-man-post197929.html

shipper

hành hung


Nhóm sát thủ và âm mưu thâm hiểm (P1): Màn kịch của những người 'có tiền'
Có lẽ, khi mang theo một túi tiền nhiều tỉ đồng để giao dịch, giám đốc công ty bất động sản không thể ngờ rằng, trước mắt chị là âm mưu vô cùng tinh vi của nhóm sát thủ. Chỉ đến khi tiếng súng vang lên trong quán cà phê, những người tham gia cuộc giao dịch ấy mới biết mình đã rơi vào "bẫy".

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.