Vụ tai nạn 3 mẹ con thai phụ tử vong: "Con trai tôi vượt qua nỗi đau thế nào đây?"

Dù may mắn sống sót sau vụ tai nạn, nhưng anh Hoàng phải gánh chịu nỗi đau xé lòng khi cùng một lúc mất đi cả vợ lẫn 2 con.

Dù may mắn sống sót sau vụ tai nạn, nhưng anh Hoàng phải gánh chịu nỗi đau xé lòng khi cùng một lúc mất đi cả vợ lẫn 2 con.

>> Toàn cảnh: Xe tải chạy lùi tông trùng xe máy khiến 3 mẹ con tử vong

Buổi sáng định mệnh

Vụ tai nạn giao thông thương tâm trên đường Võ Quý Huân (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vào sáng 31/5 đã cướp đi sinh mạng của 3 mẹ con thai phụ trong một gia đình đã khiến không ít người đau xót. Nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị Huệ (28 tuổi) đang mang bầu 8 tháng, cùng con gái 3 tuổi Phan Bảo Anh. Theo đó, khoảng 7h ngày 31/5, anh Nguyễn Văn Hoàng (SN 1991, ở xã Nhân Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) chở vợ cùng con gái đi uống vitamin A. Khi đang lưu thông trên đường Võ Quý Huân thì bất ngờ bị chiếc xe tải do tài xế Bùi Tuấn Anh (26 tuổi, ở huyện Phù Ninh, Phú Thọ) lùi chèn qua người.

Trong tích tắc, cả 3 người ngồi trên xe máy bị cán lọt vào gầm xe tải. Vụ tai nạn khiến chị Huệ bị thương nặng, phải sinh non trong tình trạng hấp hối ngay tại hiện trường. Cháu bé vừa chào đời cũng là lúc chị Huệ trút hơi thở cuối cùng. Cháu bé sơ sinh được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cứu chữa nhưng cũng tử vong ngay sau đó. Con gái lớn Phan Bảo Anh cũng qua đời ngay trong bệnh viện.

vu tai nan 3 me con thai phu tu vong: "con trai toi vuot qua noi dau  the nao day?" - 1

Anh Hoàng đau đớn vì sự ra đi đột ngột của vợ con. Ảnh: Hoa Thạch

Khoảng 19h cùng ngày, thi thể của 3 mẹ con tử nạn đã người thân đưa về quê nhà Nghệ An. Một không khí tang thương bao phủ cả xóm làng xã Nhân Thành. Lần lượt đón con dâu và hai đứa cháu nội trở về trong những chiếc quan tài lạnh lẽo, bà Bùi Thị Mai (56 tuổi, mẹ chồng chị Huệ) đau đớn, khóc trong vô vọng. Gắng gượng lết từng bước chân nặng trĩu, vợ chồng bà di chuyển đến bên 3 chiếc linh cữu, gào khóc, gọi tên con, tên cháu.

Là người sống sót duy nhất sau vụ tai nạn, anh Hoàng vô cùng suy sụp. Sau vụ tai nạn, cơ thể anh bị trầy xước một phần, thế nhưng nỗi đau trong lòng khiến anh kiệt quệ. Anh Nguyễn Quang Chính (em họ anh Hoàng) đau xót: “Chưa bao giờ ở làng lại phải chứng kiến cảnh tang thương đến thế. Bình thường người ta mất đi một người thân đã đau đớn lắm. Đằng này, anh Hoàng cùng lúc mất đi cả vợ, lẫn 2 con... Sau mất mát này, anh Hoàng sẽ chống chọi như thế nào đây”.

Ngày về đẫm nước mắt

Đám tang của 3 mẹ con nạn nhân xấu số được tổ chức ngay trong ngày 1/6. Trước giờ tiễn đưa vợ về nơi chín suối, anh Hoàng được người thân dìu đến nhìn mặt vợ lần cuối. Anh òa khóc nức nở gọi tên vợ, con trong đau đớn. “Sao vợ con tôi lại chết thảm thế này? Ông trời sao quá nhẫn tâm, cướp đi của tôi tất cả. Giờ tôi sống thế nào đây khi không còn vợ con bên cạnh?”, anh Hoàng đau đớn.

Được biết, anh Hoàng là con út trong gia đình 4 người con. Khoảng 4 năm trước, anh và chị Huệ kết hôn. Chị Huệ ở huyện Diễn Châu (Nghệ An). Sau khi kết hôn, chị ở nhà vừa phụ giúp bố mẹ chồng việc đồng áng, vừa chăm sóc con cho chồng an tâm công tác xa nhà. Cách đây hơn một năm, muốn gia đình được đoàn tụ nên anh Hoàng đã xin cho vợ làm kế toán cùng công ty tại Hà Nội. Một ngày trước khi vụ tai nạn xảy ra, anh Hoàng đã đưa vợ đến một bệnh viện trên địa bàn TP Hà Nội, gần chỗ trọ để đăng ký sinh.

“Biết con dâu gần cận ngày sinh nên vợ tôi ở nhà đã chuẩn bị tươm tất. Đồ sơ sinh đã được xếp cẩn thận vào túi để chuẩn bị đưa ra Hà Nội cho cháu, đỡ phải mua, tốn kém. Nhà có hai sào ruộng, chưa đến mùa vợ chồng tôi đã vội gặt. Dự định làm cho xong sớm để vợ tôi ra trông cháu, chăm con dâu trong thời gian ở cữ. Vậy mà...", nói đến đây, ông Hậu (bố anh Hoàng) bật khóc.

Sáng hôm xảy ra vụ việc, vợ chồng ông Hậu đang đi cấy ngoài đồng. Dù chỉ có hai sào ruộng, sức khỏe yếu nhưng vì không có tiền thuê, con cái đều lập gia đình, sống xa nhà nên vợ chồng ông cố gắng bươn chải. Khi nghe tin dữ, bà Mai ngã quỵ ngay giữa ruộng. Ông Hậu dù đau đớn nhưng cũng cố gắng về nhà để nhờ người lo hậu sự, đợi chờ con cháu trở về.

"Mới tối hôm qua cháu nội tôi còn điện thoại về hỏi thăm sức khỏe ông bà. Còn hát cho ông bà nghe những bài hát đã được cô giáo dạy. Con bé còn khoe sắp có em bé, đòi ông bà ra thăm. Con trai và con dâu tôi nói sẽ cố gắng làm việc, tích góp tiền bạc để sửa sang lại căn nhà cho cha mẹ, để sau này cho hai đứa con có một cuộc sống đầy đủ hơn. Giờ con dâu, cháu tôi đi cả rồi. Một mình con trai tôi biết vượt qua nỗi đau này như thế nào đây?", bà Mai đau đớn.

Lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ tài xế Bùi Tuấn Anh (người được cho là đã có hành vi lùi xe khiến ba mẹ con thai phụ 8 tháng tử vong) để phục vụ công tác điều tra. Theo đó, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng nói trên, tài xế Bùi Tuấn Anh đã đến Công an phường Phú Diễn để trình diện.

Theo Gia đình & Xã hội

lùi xe gây tai nạn

tử vong

thai phụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.