Vụ tai nạn khiến 6 người Việt tử vong tại Campuchia: 3 nạn nhân là người trong một gia đình

3 trong số 6 nạn nhân tử vong sau vụ tai nạn nghiêm trọng ở Campuchia là người trong một gia đình, là mẹ con của nhau.

Ngày 8/11 ông Đặng Trần Phong- Chủ tịch huyện Can Lộc (tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện cơ quan chức năng và người thân đang hoàn tất các thủ tục cần thiết để đưa các nạn nhân về quê.

Được biết, trong 6 nạn nhân thiệt mạng thì có đến 4 người ở huyện Can Lộc, trong đó 3 người xã Mỹ Lộc, 1 người xã Sơn Lộc.

Một nạn nhân khác là chị Hoàng Thị Thuỷ (25 tuổi, quê xã Xuân Lộc, huyện Can Lộc) nhưng lấy chồng về huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh).

Vụ tai nạn khiến 6 người Việt tử vong tại Campuchia: 3 nạn nhân là người trong một gia đình-1

Vụ tai nạn khiến 6 người Việt tử vong tại Campuchia: 3 nạn nhân là người trong một gia đình-2

Hiện trường vụ tai nạn.

Ông Trần Sỹ Lương- Chủ tịch xã Mỹ Lộc thông tin, có đến 3 nạn nhân ở địa phương là người trong một gia đình gồm bà Nguyễn Thị Mai (61 tuổi) và 2 người con trai là Nguyễn Quốc (38 tuổi) và Nguyễn Nhật (20 tuổi), cùng trú xóm Trại Tiểu (xã Mỹ Lộc).

Theo tìm hiểu, bà Mai và 2 người con trai có nhiều năm sinh sống và làm việc tại Campuchia. Thời gian vừa rồi về quê giải quyết công việc riêng của gia đình thì mắc đại dịch Covid-19 nên ở nhà.

Vụ tai nạn khiến 6 người Việt tử vong tại Campuchia: 3 nạn nhân là người trong một gia đình-3

Vụ tai nạn khiến 6 người Việt tử vong tại Campuchia: 3 nạn nhân là người trong một gia đình-4

6 nạn nhân tử vong thì có 5 người quê ở Hà Tĩnh.

Chiều 4/11, 3 mẹ con bà Mai bay từ Vinh (Nghệ An) vào TP Hồ Chí Minh để sang Campuchia tiếp tục công việc. Trên đường đi thì gặp tai nạn đau lòng.

Hiện Lãnh sự quán và Sở Ngoại vụ đã hướng dẫn cho các gia đình làm thủ tục, hồ sơ để đưa các nạn nhân về quê. Nếu chi phí thấp sẽ xin đưa thi hài các nạn nhân về. Nếu chi phí ngoài khả năng của gia đình thì sẽ xin đưa hài cốt.

Vụ tai nạn xảy ra vào khuya ngày 5/11, trên quốc lộ 6, đoạn qua xã Spean Thnaot (huyện Chikreng, tỉnh Siem Riep- Campuchia), một chiếc ô tô do tài xế người Campuchia chở 11 người Việt Nam bất ngờ lật ngửa xuống kênh nước.

Vụ tai nạn khiến tài xế và 6 người Việt Nam tử vong tại chỗ. Trong đó, 1 người quê ở Thanh Hoá và 5 người ở Hà Tĩnh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-tai-nan-khien-6-nguoi-viet-tu-vong-tai-campuchia-3-nan-nhan-la-nguoi-trong-mot-gia-dinh-162200811194946436.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.