Vụ tai nạn tàu hỏa ở Thanh Hóa: Vợ kể lại giây phút mò mẫm tìm chồng trong đêm tối

Hiện có hai nạn nhân trong vụ lật tàu ở Thanh Hóa đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An.

Hiện có hai nạn nhân trong vụ lật tàu ở Thanh Hóa đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An.

Sáng 24/5, bác sĩ Đặng Ngọc Anh – Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cho biết, khoảng 3h sáng cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận 3 nạn nhân trong vụ lật tàu ở Thanh Hóa gồm ông Thái Anh Tuấn (41 tuổi, nhân viên phục vụ trên tàu SE 19) và vợ Phạm Thị Vân Anh (42 tuổi, trú phường Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An). Nạn nhân thứ 3 là Bùi Anh Toàn (40 tuổi, trú phường Quán Bàu, TP Vinh) đã được xuất viện.

"Hiện bệnh viện đang điều trị cho hai vợ chồng ông Tuấn, bà Vân Anh. Ông Tuấn đang được các bác sĩ theo dõi tại khoa cấp cứu. Bà Vân Anh bị thương ở tay và chân đang được theo dõi tại khoa chấn thương chỉnh hình. Sức khỏe bà Vân Anh ổn định, có thể trò chuyện được" – bác sĩ Ngọc Anh cho biết.

vu tai nan tau hoa o thanh hoa: vo ke lai giay phut mo mam tim chong trong dem toi - 1

Ông Tuấn đang được các bác sĩ tích cực cứu chữa.

Chưa hết hoảng loạn sau vụ tai nạn, bà Vân Anh kể: “Tôi lên tàu SE19 vào khoảng 20h30 ngày 23/5. Đến khoảng hơn 0h ngày 24/5, tôi cùng chồng đến toa phục vụ ăn uống để tìm đồ ăn. Thời điểm này, tại toa có khoảng 9 người. Ít phút sau thì tôi nghe tiếng động mạnh rồi tàu lật nghiêng và mất điện. Lúc này, tôi bị ngã xuống sàn, choáng váng".

vu tai nan tau hoa o thanh hoa: vo ke lai giay phut mo mam tim chong trong dem toi - 2

Bà Vân Anh bị nhiều vết thương ở tay và chân.

Cố nén cơn đau, bà Vân Anh kể tiếp: "Mọi người lúc đó ai cũng hoảng loạn. Nhiều người la hét trong đêm tối. Tôi cố bật đèn điện thoại vừa gọi, vừa mò mẫm trong bóng tối tìm chồng. Lúc đó, tôi thấy chồng văng ra ngoài và bị một phần sắt từ toa tàu đè lên người. Sau đó, lực lượng cứu hộ đến hiện trường thì chồng tôi cùng những người bị nạn được đưa đi cấp cứu".

Như đã đưa tin, khoảng 0h30 ngày 24/5, tàu SE19 chở hơn 400 hành khách hành trình từ Hà Nội vào Đà Nẵng, khi đến xã Trường Lâm (Tĩnh Gia, Thanh Hóa) đã tông vào xe ben chở đá mang biển số Nghệ An băng qua đường ngang.

Cú đâm khiến đầu tàu và 7 toa khác bị lật, trong đó có 4 toa chở hành khách. Vụ tai nạn đã làm 2 người chết, 8 người bị thương.

Theo Gia đình & Xã hội

lật tàu ở Thanh Hóa

tai nạn đường sắt

vụ tai nạn


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.