Vụ tai nạn thảm khốc làm 4 người chết ở Phú Yên: Tài xế nhậu xong lái xe khi không có bằng lái

Tài xế gây ra vụ tai nạn thảm khốc ở Phú Yên làm 4 người chết và 3 người khác nguy kịch không có bằng lái lại điều khiển xe khi đã có hơi men.

Tài xế gây ra vụ tai nạn thảm khốc ở Phú Yên làm 4 người chết và 3 người khác nguy kịch không có bằng lái lại điều khiển xe khi đã có hơi men.

Vụ tai nạn thảm khốc làm 4 người chết ở Phú Yên: Tài xế nhậu xong lái xe khi không có bằng lái-1
Gia đình tổ chức đưa cháu Đồng về nơi an nghỉ cuối cùng trong lặng lẽ vì còn phải lo cho cha, mẹ và em gái Đồng đang nguy kịch tại bệnh viên

Sáng nay (1-12), thượng tá Trần Khắc Quang, Trưởng Công an huyện Đông Hòa (Phú Yên), cho biết qua kiểm tra bước đầu, tài xế Võ Duy Đô (31 tuổi, ngụ xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa) – người gây ra vụ tai nạn thảm khốc làm 4 người chết, 3 người khác nguy kịch ở xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa – không có bằng lái xe. Ngoài ra, khi kiểm tra nồng độ cồn cho thấy tài xế này có nồng độ cồn vượt ngưỡng cho phép 0,74mg/lít khí thở. Hiện Công an huyện Đông Hòa đã tạm giữ tài xế Đô để hoàn tất thủ tục khởi tố vụ án.

Vụ tai nạn thảm khốc làm 4 người chết ở Phú Yên: Tài xế nhậu xong lái xe khi không có bằng lái-2

Nhiều người đến chia buồn cùng mẹ con chị Linh

Có mặt tại các gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn vào buổi sáng cùng ngày, phóng viên Báo Người Lao Động ghi nhận một không khí tang tóc bao trùm các thôn, khu phố ở thị trấn Hòa Hiệp Trung và xã Hòa Hiệp Nam. Gia đình ông Huỳnh Xuân Bằng (60 tuổi, ngụ thị trấn Hòa Hiệp Trung) chuẩn bị đưa cháu nội Huỳnh Đức Nam Đồng (5 tuổi) về nơi an nghỉ lúc 11 giờ trưa cùng ngày trong lặng lẽ, không tiếng kèn trống. Cả gia đình, họ tộc còn đang nơm nớp lo lắng cho số mệnh của cha, mẹ và em gái Đồng đang nguy kịch tại Bệnh viên đa khoa tỉnh Bình Định. Theo thông tin từ gia đình, mẹ Đồng là chị Trịnh Thị Kim Loan (26 tuổi) hiện đang rất nguy kịch, mạch rất yếu, hai chân của chị bị gãy nhiều đoạn nhưng chưa thể phẩu thuật vì sức khỏe không đảm bảo.

Vụ tai nạn thảm khốc làm 4 người chết ở Phú Yên: Tài xế nhậu xong lái xe khi không có bằng lái-3

Ông Nguyễn Quảng khóc nức nở trước sự ra đi đột ngột của con gái và cháu ngoại

Trong khi đó, tại nhà chị Nguyễn Thị Bảo Linh (40 tuổi, ngụ thị trấn Hòa Hiệp Trung), ông Nguyễn Quảng (SN 1950, cha chị Linh) tóc bạc trắng khóc nức nở. Ông kể mình yêu thương chiều chuộng hết con gái đến cháu ngoại, nhưng giờ cả con và cháu đều bỏ ông mà đi.

Sáng cùng ngày, ông Phạm Đại Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, cho biết nhận được thông tin về vụ việc, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã yêu cầu tỉnh Phú Yên khẩn trương chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ việc. Trong đó ưu tiên cao nhất công tác cứu chữa các nạn nhân bị thương nhằm giảm thiểu thiệt hại về người. Thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình các nạn nhân không may tử vong và các nạn nhân bị thương trong vụ việc; hỗ trợ nạn nhân, gia đình nạn nhân theo quy định. Tiếp tục khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân gây ra vụ tai nạn, đặc biệt là kiểm tra tình trạng vi phạm về ma tuý và nồng độ cồn trong cơ thể người điều khiển phương tiện; xử lý nghiêm theo quy định pháp luật. Xác định các nguyên nhân về giấy phép lái xe, phương tiện và điều kiện kết cấu hạ tầng giao thông.

Vụ tai nạn thảm khốc làm 4 người chết ở Phú Yên: Tài xế nhậu xong lái xe khi không có bằng lái-4

Gia đình thẫn thờ trước sự ra đi dột ngột của cô học sinh giỏi, thảo hiền Lê Thị Tiến

Ngay trong sáng 1-12, lãnh đạo Sở GTVT Phú Yên và lãnh đạo huyện Đông Hòa đã đến chia buồn và hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân.

Còn theo thông tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh Phú Yên, khoảng 15 giờ chiều nay (1-12), ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cùng đoàn công tác sẽ đến Phú Yên thăm hỏi các gia đình nạn nhân và chỉ đạo công tác điều tra, khắc phục vụ tai nạn thảm khốc này.

Như Báo Người Lao Động phản ánh, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19 giờ 30 phút tối 30-11 trên Quốc lộ 29, đoạn ven biển thuộc thôn Đa Ngư, xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa. Vào thời điểm trên, một chiếc xe bán tải BKS 78C-085.44, do tài xế Võ Duy Đô điều khiển đã tông liên tiếp 2 xe máy mang BKS 78M1-0830 và 78G1-353.18 chạy ngược hướng với xe bán tải cùng 1 xe đạp điện chạy cùng chiều phía trước.

Vụ tai nạn thảm khốc làm 4 người chết ở Phú Yên: Tài xế nhậu xong lái xe khi không có bằng lái-5

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc tối 30-11

Vụ tai nạn làm mẹ con chị Linh và cháu Nguyễn Ngọc Thủy Tiên (6 tuổi) tử vong tại chỗ. Gia đình chị Loan gồm anh Huỳnh Chí Đôi chở chị Loan và 2 con là Huỳnh Đức Nam Đồng và Huỳnh Trịnh Băng Tâm (9 tháng tuổi) đều bị nạn. Cháu Đồng tử vong tại chỗ còn 3 người trong gia đình nguy kịch. Vụ tai nạn còn làm em Lê Thị Tiến (14 tuổi, ngụ thôn Đa Ngư xã Hòa Hiệp Nam) tử vong trên đường đi học thêm về.

THEO NGƯỜI LAO ĐỘNG 


tử vong

tai nạn giao thông

Tai nạn kinh hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.