Vụ tài xế ô tô say rượu đâm 2 bà bầu nhập viện: 2 sản phụ bị động thai, 1 người bị thương nặng vẫn đang được theo dõi tại bệnh viện

Trưởng công an phường Trung Hòa cho biết sức khỏe 2 thai phụ sau vụ tai nạn liên hoàn trên phố Trần Duy Hưng đêm qua đã ổn định.

Trưởng công an phường Trung Hòa cho biết sức khỏe 2 thai phụ sau vụ tai nạn liên hoàn trên phố Trần Duy Hưng đêm qua đã ổn định. Cả hai đều bị động thai, một người đã được xuất viện, người còn lại đang được theo dõi thêm.

Hai nạn nhân bị động thai

Liên quan đến vụ việc tài xế ô tô say rượu đâm hai bà bầu nhập viện, ngày 26/12, công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vẫn đang điều tra, làm rõ.

Vụ tài xế ô tô say rượu đâm 2 bà bầu nhập viện: 2 sản phụ bị động thai, 1 người bị thương nặng vẫn đang được theo dõi tại bệnh viện-1

Hiện trường vụ việc.

Trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Xuân Vượng, Trưởng công an phường Trung Hòa cho biết sức khỏe 2 thai phụ sau vụ tai nạn liên hoàn trên phố Trần Duy Hưng đêm qua đã ổn định.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân lập đưa 2 thai phụ vào Bệnh viện Phụ sản cấp cứu.

2 sản phụ là chị Chi (26 tuổi, trú tại phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội ) và chị Khuyên (25 tuổi, trú tại Hải Hậu, Nam Định). Chị Khuyên đang mang bầu gần 8 tháng, người dân cho biết chị chấn thương nặng, có máu chảy từ bụng.

Vụ tài xế ô tô say rượu đâm 2 bà bầu nhập viện: 2 sản phụ bị động thai, 1 người bị thương nặng vẫn đang được theo dõi tại bệnh viện-2

Người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Sau khi thăm khám, sản phụ Chi đã được xuất viện ngay trong đêm. Chị Khuyên đã qua cơn nguy hiểm nhưng vẫn được các bác sĩ tiếp tục theo dõi tại bệnh viện Phụ sản Trung ương. Cả hai đều bị động thai.

Tài xế vượt nồng độ cồn rất nhiều lần cho phép

Công an phường Trung Hòa xác định người gây ra vụ tai nạn là Trần Quyết Thắng (46 tuổi, quê quán phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội). Hiện ông này sinh sống tại khu đô thị Ciputra Tây Hồ.

Theo thông tin từ Đội CSGT số 6, kết quả đo nồng độ cồn của tài xế Thắng là 1,177 mg/lít khí thở, vượt rất nhiều lần cho phép.

Vụ tài xế ô tô say rượu đâm 2 bà bầu nhập viện: 2 sản phụ bị động thai, 1 người bị thương nặng vẫn đang được theo dõi tại bệnh viện-3

Chiếc xe gây tai nạn tại hiện trường.

Trao đổi với PV, nam tài xế này cho biết: "Tôi có sử dụng rượu bia trước khi lái xe, tôi không nhớ được gì, chỉ biết tôi không làm chủ được xe của mình. Ai đó lôi tôi ra khỏi xe và đánh".

Hiện tại, vụ việc đang khiến chị Nguyễn Thị Khuyên (SN 1993, trú tại Nam Định) đang mang thai tuần thứ 31 nhập viện để theo dõi sức khỏe.

Trước đó, vào khoảng 20h30 tại khu vực gần ngã tư Trần Duy Hưng - Nguyễn Ngọc Vũ (Quận Cầu giấy, Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn liên hoàn.

Thời điểm trên, một nam tài xế điều khiển ô tô màu đen BKS Hà Nội di chuyển trên đường Trần Duy Hưng.

Khi đi đến khu vực trước số nhà 27, chiếc ô tô mất lái đâm vào một ô tô và hai chiếc xe máy đang lưu thông trên đường.

Vụ tài xế ô tô say rượu đâm 2 bà bầu nhập viện: 2 sản phụ bị động thai, 1 người bị thương nặng vẫn đang được theo dõi tại bệnh viện-4

Mũ bảo hiểm của các nạn nhân nằm tại hiện trường.

Chưa dừng lại, chiếc xe này còn tiếp tục chạy đến ngã tư Trần Duy Hưng - Nguyễn Ngọc Vũ, đâm vào một chiếc taxi sau đó mới dừng lại. Cú va chạm mạnh khiến hai người phụ nữ mang bầu bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Bức xúc trước hành vi gây tai nạn rồi bỏ chạy của tài xế, hai người chồng của hai nạn nhân đã đuổi theo định đánh tài xế này nhưng được cơ quan công an can ngăn.

Tại hiện trường, hai chiếc xe máy của hai nạn nhân bị hư hỏng nhẹ, chiếc ô tô gây tai nạn hư hỏng nặng phần đầu.

Nam tài xế gây tai nạn sau đó đã xuống xe, trong trạng thái say rượu không tỉnh táo. Cơ quan công an nhận được tin báo đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Nghị định 46/2016/NĐ-CP, các mức phạt liên quan đến hành vi lái xe khi đã uống rượu, bia với người điều khiển ôtô nếu trong máu hoặc hơi thở người lái xe có nồng độ cồn:

- Chưa vượt quá 50 mg/100 ml máu hoặc chưa quá 0,25 mg/1 lít khí thở: Phạt tiền 2-3 triệu đồng, tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe 1-3 tháng.

- Vượt quá 50 mg đến 80 mg/100 ml máu hoặc quá 0,25 mg đến 0,4 mg/1 lít khí thở: Phạt tiền 7-8 triệu đồng, tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe 3-5 tháng.

- Vượt quá 80 mg/100 ml máu hoặc quá 0,4 mg/1 lít khí thở; hoặc không chấp hành yêu cầu kiểm tra về nồng độ cồn của người thi hành công vụ: Phạt tiền 16-18 triệu đồng, tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe 4-6 tháng.

 

Theo Tổ quốc


tai nạn liên hoàn

mang thai

động thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.