Vụ tài xế taxi bị cắt cổ cướp: Nạn nhân kể phút đối diện hung thủ

Sau khi được điều trị tích cực ở bệnh viện, anh Tuấn đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn chưa hết hoảng sợ khi nhớ lại vụ việc

Ngày 7.5, Công an quận 7 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khẩn trương truy bắt đối tượng dùng dao cắt cổ anh Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1974, ngụ tỉnh Kiên Giang, là tài xế hãng Vinasun) để cướp tài sản ở khu vực vào tối 6.5.

Sau khi được điều trị tích cực ở bệnh viện, anh Tuấn đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn chưa hết hoảng sợ khi nhớ lại vụ việc. Anh Tuấn đã làm việc với công an và có khai báo về kẻ thủ ác.

Anh Tuấn kể, khoảng 15h ngày 6.5, khi qua con hẻm 48 đường Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM, anh gặp một vị khách nam (khoảng 25 tuổi) vẫy xe. Anh dừng lại và mở cửa cho vị khách này lên xe.

Vị khách nói giọng miền Bắc, yêu cầu anh chở đến công viên Lê Thị Riêng để lấy nợ của một người bạn. Khi anh Tuấn chở vị khách tới nơi, nam thanh niên này đã gọi điện thoại và tiếp tục nói muốn anh chở về quận 4 vì người bạn đang ở bên đó. Khi anh Tuấn chở qua tới địa chỉ bên quận 4, vị khách này lại nói không liên hệ được và tiếp tục yêu cầu chở qua nhà anh trai bên quận 7.

Tuy nhiên, khi đến nơi, nam thanh niên này lại nói không biết nhà anh trai ở đâu, mà chỉ biết nhà nằm trên đường Nguyễn Văn Linh.

Vụ tài xế taxi bị cắt cổ cướp: Nạn nhân kể phút đối diện hung thủ-1

Nạn nhân điều trị tại bệnh viện. Ảnh: C.T

Vị khách còn gọi điện cho anh trai, người này nói đang bận chở con đi học không có nhà. Khi tới đây, anh Tuấn cùng vị khách ngồi trên xe chờ.

Một lúc sau, vị khách lại yêu cầu anh Tuấn chở về quận Bình Tân rồi qua quận Tân Phú để nghỉ ngơi, chờ người anh trai về sẽ quay lại.

Vụ tài xế taxi bị cắt cổ cướp: Nạn nhân kể phút đối diện hung thủ-2

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: C.T

Tối cùng ngày, vị khách yêu cầu anh Tuấn chở qua đường Nguyễn Văn Linh để gặp anh trai và lấy tiền trả tiền cước phí.

Khoảng hơn 22h, khi tới đường Nguyễn Văn Linh, đoạn gần UBND phường Tân Thuận Tây, quận 7, vị khách lấy dao kề vào cổ anh Tuấn. Hoảng sợ, anh Tuấn chống trả và bị dao cắt vào cổ. Trong quá trình giằng co, thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực anh Tuấn. Sau đó, nam thanh niên mở cửa bỏ chạy vào bãi xe container rồi tẩu thoát.

Anh Tuấn ôm vết thương, mở cửa, đi ra kêu cứu được vài mét thì gục xuống. Người dân phát hiện và đưa anh Tuấn đi cấp cứu tại Bệnh viện 115. Sau khi điều trị, anh Tuấn đã qua cơn nguy hiểm.

Trong sáng 7.5, phía Công ty Vinasun đã cử người đến thăm hỏi, động viên hỗ trợ anh Tuấn 5 triệu đồng. Hiện công an đang khẩn trương truy bắt đối tượng gây án.

Theo Dân Việt


tài xế taxi

kẻ cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.