Vụ thảm sát 4 người trong một gia đình: Nghi phạm định giết nốt 2 con của nạn nhân

Ý định hiếp dâm bất thành, Khánh đã nhẫn tâm ra tay sát hại 4 người trong một gia đình ở Cao Bằng.

Ý định hiếp dâm bất thành, Khánh đã nhẫn tâm ra tay sát hại 4 người trong một gia đình ở Cao Bằng. Chưa dừng lại ở đó, Khánh còn quay lại định giết nốt 2 con nhỏ của nạn nhân.

>> Toàn cảnh: Sát hại 4 người vì hiếp dâm bất thành

Liên quan đến vụ thảm án sát hại 4 người trong gia đình vào tối ngày 6/5, Đại tá Nguyễn Văn Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết đã bắt được hung thủ. Đối tượng này cũng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

vu tham sat 4 nguoi trong mot gia dinh: nghi pham dinh giet not 2 con cua nan nhan - 1

Căn nhà nơi xảy ra vụ thảm án bị Khánh thiêu rụi. Ảnh FB

Đối tượng gây ra vụ thảm án trên là Lý Đình Khánh (SN 1987, trú tại xóm Nà Phạc, xã Quang Trọng, huyện Thạch  An, tỉnh Cao Bằng). Khánh từng bị tuyên phạt 3 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em và mãn hạn tù vào năm 2014.

Tại cơ quan công an Khánh khai nhận tối 6/5 sau khi giúp gia đình bên ngoại chị Triệu Thị P. (SN 1984, xóm Nà Phạc, xã Quang Trọng) làm nhà trên đường về đã qua nhà chị P. trêu ghẹo và có ý định hiếp dâm.

vu tham sat 4 nguoi trong mot gia dinh: nghi pham dinh giet not 2 con cua nan nhan - 2

Đối tượng Khánh. Ảnh Công an Cao Bằng

Tuy nhiên lúc này, nạn nhân bỏ chạy về nhà em dâu cầu cứu. Khi vừa đến cửa nhà, chị P. bị Khánh đuổi kịp chém tử vong. Ngay sau đó, đối tượng còn ra tay sát hại 3 người trong gia đình em dâu chị P. (có 2 trẻ em và một người già).

Gây án xong, Khánh quay trở lại nhà nạn nhân với mục đích sát hại hai người con của chị P để bịt đầu mối nhưng hai cháu bé chạy thoát. Tức giận, hung thủ đã châm lửa đốt nhà.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin về vụ việc. 

Theo Minh Trang (Khám Phá)

hiếp dâm

giết người

Án mạng


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.