Vụ thi thể bị trói tay chân: Giết nạn nhân để khỏi trả nợ

Theo điều tra ban đầu, bà Oanh - vợ Dũng có vay mượn của bà N nhiều lần với số tiền khoảng 200 triệu đồng.

Chiều tối 21.6, Cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hùng Dũng (50 tuổi) và vợ là Lê Thị Phương Oanh (49 tuổi, trú Chung cư C2, đường Dương Vân Nga, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) để điều tra về hành vi giết người.
 

Đối tượng Dũng và vợ tại cơ quan công an.

Theo điều tra ban đầu, bà Oanh - vợ Dũng có vay mượn của bà N nhiều lần với số tiền khoảng 200 triệu đồng.

Khoảng 8h sáng 20.6, bà N có mua một con gà và mang đến căn hộ cho vợ chồng Dũng thì Dũng dùng dây vải dù xiết cổ nạn nhân rồi đưa vào phòng ngủ giấu xác. 

Sau đó, đối tượng mang xe máy của nạn nhân đến gửi tại Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng rồi trở về căn hộ. Dũng lấy được trong túi xách của bà N số tiền chừng 4-5 triệu đồng, sau đó dùng khoản tiền này để đưa vợ con đi thuê nhà nghỉ ở qua đêm.

Đến 10h30 cùng ngày, Dũng về nhà, dùng dây thép cột tay chân nạn nhân lại cho gọn rồi bỏ vào thùng xốp. Tối 20.6, Dũng đi xem đá bóng và bình thản như không có gì xảy ra. 

Khoảng 1h sáng 21.6, lợi dụng lúc vắng người, Dũng di chuyển thi thể nạn nhân từ căn hộ tầng 6 vào thang máy để đưa xuống. Sau đó, đối tượng tiếp tục dùng xe máy chở thi thể nạn nhân đến cầu Mân Quang và đẩy xuống vịnh.

Trước đó, như Dân Việt đưa tin, khoảng 4h30 cùng ngày, người dân nuôi cá bè ở Vịnh Mân Quang (gần chân cầu Mân Quang, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) phát hiện thi thể nổi trên sông, mặt úp xuống nước.

Nạn nhân được xác định là bà V.T.T.N (SN 1962, trú phường An Hải Tây, quận Sơn Trà).

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố đã phối hợp với Công an Quận Sơn Trà tiến hành điều tra, truy tìm tung tích nạn nhân và rà soát các đối tượng nghi vấn. Qua điều tra truy xét, cơ quan công an đã xác định vợ chồng Dũng là nghi can.

Bước đầu, Dũng khai nhận một mình thực hiện việc giết và phi tang xác nạn nhân với mục đích để vợ khỏi phải trả nợ cho bà N. Dũng khai rằng, hành động này là bộc phát. Tuy nhiên, lời khai của Dũng có nhiều điểm mâu thuẫn với lời khai của bà Oanh. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Dân Việt


giết người

thi thể trôi sông

chủ nợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.