Vụ thi thể nữ sinh lớp 6 nổi trên đập nước: Bà nội đề xuất được gặp con trai để nói rõ lý do sát hại cháu, cho rằng bố con nạn nhân hỗn láo

Mặc dù đi làm ăn xa nhưng một số lần về quê giữa hai mẹ con xảy ra bất đồng khiến bà Hường căm phẫn.

Mặc dù đi làm ăn xa nhưng một số lần về quê giữa hai mẹ con xảy ra bất đồng khiến bà Hường căm phẫn. Người bà nội này còn cho rằng cháu T. cũng hỗn láo nên nảy sinh ý định sát hại.

Liên quan đến cái chết bất thường của nữ sinh lớp 6, ngày 7/11, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận, để phục vụ quá trình điều tra, đơn vị đã tạm giữ bà nội nạn nhân là Nguyễn Thị Hường (65 tuổi, trú xã Hậu Thành, huyện Yên Thành). Đây cũng là người cuối cùng tiếp xúc với nữ sinh trước lúc nữ sinh này mất tích.

Tại cơ quan điều tra, bà Hường khai rằng 2 vợ chồng ông bà chăm cháu Nguyễn Thị T. (11 tuổi) từ nhỏ để bố mẹ cháu vào miền Nam làm ăn. Tuy nhiên, khi con trai bà (bố cháu T.) về quê thì thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Người mẹ này khẳng định con trai đối xử với họ không ra gì. Trong nhiều lần, bố cháu T. đã chửi bới hai ông bà. Cách đây 1 tuần, bố cháu T. trở về cũng cãi nhau với mẹ rồi lại bỏ đi.

Không những thế, bà Hường cho rằng cháu nội từ nhỏ đã nhiều lần hỗn láo với ông bà. Hôm xảy ra vụ việc (ngày 3/11), bà Hường đang đi thì gặp cháu nội nên 2 bà cháu đi chung về.

Vụ thi thể nữ sinh lớp 6 nổi trên đập nước: Bà nội đề xuất được gặp con trai để nói rõ lý do sát hại cháu, cho rằng bố con nạn nhân hỗn láo-1

Camera ở gần hiện trường ghi lại cảnh hai bà cháu đi về

Trên đường, bà lại nhắc đến chuyện bố con T. hỗn láo nên xảy ra to tiếng giữa 2 bà cháu. Lúc này, bà Hường bắt đầu nảy sinh ý định sát hại cháu nội.

Đối tượng nhờ cháu T. chở vào khu vực đập nước Bàu Ganh để tắm rồi bảo cháu cọ lưng cho rồi lợi dụng bất cẩn, bà Hường đã xô cháu T. xuống nước.

21h cùng ngày, người đàn bà này tiếp tục bắt xe ra Hà Nội để làm giúp việc bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra.

Ông Phạm Văn Luyến, Chủ tịch UBND xã Hậu Thành cho hay: "Cháu T. là con thứ 2 trong gia đình có 4 người con, bố mẹ em đều đi làm xa đồng thời có gửi gắm bé T. ở nhà với ông bà nội từ lúc 4 tháng tuổi".

Các cháu ở nhà ông bà nội chăm sóc và cho ăn học. Tuy nhiên kinh tế thì vẫn do bố mẹ cháu gửi về đều đặn. Còn về phía bà Hường chưa có tiền án, tiền sự gì trước đó.

"Bà Hường có thời gian đi theo Hội thánh của Đức Chúa Trời mẹ, nhưng sau khi được tuyên truyền và Hội này bị dẹp thì bà Hường không tham gia nữa", ông Luyến nói.

Quá trình bị tạm giữ, bà Hường đề xuất được gặp con trai, để nói rõ lý do sát hại T. vì bố con nạn nhân hỗn láo. Tuy nhiên, do bà Hường từng theo Hội Thánh đức chúa trời nên động cơ giết người cần phải được điều tra kỹ lưỡng.

Vụ thi thể nữ sinh lớp 6 nổi trên đập nước: Bà nội đề xuất được gặp con trai để nói rõ lý do sát hại cháu, cho rằng bố con nạn nhân hỗn láo-2

Tuy nhiên sau đó cháu bé được phát hiện ở đập nước

Trước đó, chiều 3/11, em T. cùng nhóm bạn đi xe đạp điện đến xóm Phú Thượng (xã Hậu Thành) để dự sinh nhật bạn.

Đến chiều 4/11, không thấy cháu T. về nhà, người thân đi tìm kiếm thì thấy xe đạp điện, mũ và áo của T. để ở đập nước Bàu Ganh. Nghi có điều không lành, người thân đã trình báo công an để điều tra làm rõ.

Đến sáng 5/11, người thân phát hiện thi thể nữ sinh T. nổi trên đập nước Bàu Ganh. Bà Hường sau đó được công an mời về làm việc và tạm giữ để điều tra. Tại cơ quan công an, đối tượng đã khai nhận ra tay sát hại cháu nội.

Theo Nhịp Sống Việt


bà giết cháu

đuối nước

bà nội sát hại cháu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.