Vụ tra tấn, chôn sống nam thanh niên giữa ban ngày: Các đối tượng khai được mẹ nạn nhân thuê để răn đe con trai đỡ chơi bời?

Các thanh niên khai nhận do nạn nhân chơi bời, nợ nần nên bắt giữ "chôn sống" với mục đích đe dọa, bắt nạn nhân trả nợ.

Chiều 27/3, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết, Công an Nghệ An đã tạm giữ 11 người liên quan đến vụ tra tấn, chôn sống nam thanh niên.

Được biết, 11 thanh niên này là bạn của nạn nhân. Các thanh niên khai nhận do nạn nhân chơi bời, nợ nần nên bắt giữ chôn sống với mục đích đe dọa, bắt nạn nhân trả nợ.

Vụ tra tấn, chôn sống nam thanh niên giữa ban ngày: Các đối tượng khai được mẹ nạn nhân thuê để răn đe con trai đỡ chơi bời?-1

Các đối tượng tra tấn nạn nhân (Ảnh chụp màn hình)

"Ngoài ra, nhóm thanh niên này khai được mẹ của nạn nhân thuê để răn đe con trai đỡ chơi bời. Tuy nhiên, mẹ nạn nhân không thừa nhận thông tin trên. Hiện chúng tôi đang tiếp tục điều tra", Đại tá Hùng cho biết.

Như đã đưa tin, sáng 27/3, trên mạng xã hội xôn xao một đoạn clip kéo dài nhiều phút ghi lại cảnh một nam thanh niên bị hành hạ, làm nhục và bị vùi lấp dưới hố cát ở gần bờ sông.

Đoạn clip này thể hiện, một nam thanh niên gần 20 tuổi bị trói tay phía sau đứng dưới một hố cát đã được đào sẵn. Phía trên bờ, một nhóm khoảng 6 thanh niên vây xung quanh. Một thanh niên mặc áo đen chửi bởi và đạp nạn nhân xuống hố cát để lấp lại.

Vụ tra tấn, chôn sống nam thanh niên giữa ban ngày: Các đối tượng khai được mẹ nạn nhân thuê để răn đe con trai đỡ chơi bời?-2

Thanh niên bị đánh đập, thậm chí chôn sống (Ảnh chụp màn hình)

Thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), cho biết, ban đầu nạn nhân trong clip được cho là người ở huyện Nghi Xuân, còn nhóm thanh niên hành hạ và chôn sống nạn nhân đến từ Nghệ An.

Bước đầu đã xác minh được nạn nhân có tên là N.Q.V. (17 tuổi, trú trên địa bàn huyện Nghi Xuân). Công an huyện Nghi Xuân vẫn đang phối hợp với lực lượng chức năng tiếp tục xác minh vị trí nhóm thanh niên thực hiện hành vi đào hố cát vùi lấp thanh niên V.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-tra-tan-chon-song-nam-thanh-nien-giua-ban-ngay-cac-doi-tuong-khai-duoc-me-nan-nhan-thue-de-ran-de-con-trai-do-choi-boi-161212703164606134.htm

tra tấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.