Vụ tử vong khi đuổi cướp: Nạn nhân vừa vào TP.HCM chơi rồi gặp nạn

"Nam thanh niên cùng gia đình vào TP.HCM chơi. Họ lên lịch trưa nay sẽ bay về, nhưng không ngờ gặp biến cố", một người dân chia sẻ.

Ngày 28/4, khi phóng viên Zing đến hiện trường vụ nam thanh niên tử vong nghi do đuổi cướp, nhiều người dân sống trên đường Nguyễn Văn Quá, quận 12, TP.HCM, dùng từ "kinh hoàng" để diễn tả lại khung cảnh xảy ra tai nạn.

"Tôi đang bán hàng thì nghe tiếng ầm rất lớn. Khi nhìn ra đường, tôi thấy nam thanh niên văng nhiều mét và tử vong tại chỗ", bà T., chia sẻ.

Còn nhân viên cửa hàng buôn bán xe đối diện cho biết đã cung cấp camera ghi lại cảnh tai nạn cho phía công an để phục vụ công tác điều tra. Một nhân viên sau khi xem clip thông tin rằng nam thanh niên lúc đó chạy xe với tốc độ cao.

Nhìn những vết sơn vẽ dày đặc trên đường, ông H. (chủ tiệm kinh doanh gần hiện trường) cho biết bản thân ông bị ám ảnh bởi cái chết của nam thanh niên.

"Hiện trường lúc đó rất hỗn loạn. Một em học sinh và tài xế xe công nghệ liên quan đến vụ tai nạn tái mặt, ngồi thất thần", ông H. nhớ lại.

Theo ông H., trưa nay, gia đình người chết đã trở lại hiện trường. Sau đó, họ đưa người thân về quê để lo hậu sự.

Khi hỏi chuyện, ông H. được gia đình nạn nhân cho biết nam thanh niên từ quê Nghệ An vào thăm người thân ở TP.HCM.

"Nam thanh niên cùng gia đình vào TP.HCM chơi. Họ lên lịch trưa nay sẽ bay về, nhưng không ngờ gặp biến cố", ông H. nói thêm.


Vụ tử vong khi đuổi cướp: Nạn nhân vừa vào TP.HCM chơi rồi gặp nạn-1Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn làm nam thanh niên tử vong. Ảnh: T.L.

Trước đó, chia sẻ với Zing, người dân sống trên đường Nguyễn Văn Quá phát hiện một nam thanh niên khoảng 20 tuổi lái xe máy truy hô cướp, đuổi theo một xe máy khác do hai người đàn ông cầm lái, hướng Trường Chinh về Chợ Cầu, quận 12.

Khi đến trước địa chỉ 539A Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận (quận 12), thanh niên này bị hai người đàn ông lái xe máy áp sát.

Vụ việc khiến xe máy của nam thanh niên va chạm nhẹ với xe máy khác của một học sinh chạy hướng ngược lại.

Thanh niên 20 tuổi lấy lại thăng bằng rồi tiếp tục đuổi theo hai người đàn ông thì xảy ra va chạm. Người này ngã xuống đường, tử vong tại chỗ. Hai người nghi cướp giật rời khỏi hiện trường.

Xe máy của nạn nhân trượt dài khoảng 15 m, va chạm một ôtô khác chạy hướng ngược lại.

Liên quan đến vụ việc, Công an quận 12, TP.HCM, đang trích xuất dữ liệu camera dọc tuyến đường để làm rõ nguyên nhân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vu-tu-vong-khi-duoi-cuop-nan-nhan-vua-vao-tphcm-choi-roi-gap-nan-post1312827.html?fbclid=IwAR36ZYIlg79S__UxNIrnKf9Pz063GzOd9vEmGHDTbReossRMwQDaLcISoms

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.