Vụ vào nhà nghỉ hỏi thăm sức khỏe nữ cán bộ: Bí ẩn mới cần làm rõ

Theo giải trình của ông Thuân, có 3 người ngồi quán cà phê thời điểm ông vào nhà nghỉ hỏi thăm sức khỏe nữ cán bộ, tuy nhiên đến nay cơ quan chức năng vẫn chưa tiết lộ về thông tin này.

Theo giải trình của ông Thuân, có 3 người ngồi quán cà phê thời điểm ông vào nhà nghỉ hỏi thăm sức khỏe nữ cán bộ, tuy nhiên đến nay cơ quan chức năng vẫn chưa tiết lộ về thông tin này.

Xung quanh những xôn xao về giải trình của Bí thư huyện thăm nữ cán bộ trong nhà nghỉ, chiều ngày 28.6, trao đổi với PV, ông Vũ Đại Huế, Chủ tịch UBND huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, việc này cần đợi cơ quan chức năng làm rõ rồi sẽ có câu trả lời cụ thể sắp tới.

"Hiện tại ông Thuân (ông Nguyễn Quang Thuân - Bí thư huyện ủy Krông Ana, PV) vẫn đi làm bình thường. Về thông tin có người thứ 3 hay không trong ngày sự việc xảy ra tôi không nắm được", ông Huế nói.

Về việc này, đáng chú ý, đến nay phía Công an xã Hòa Thắng và Công an TP Buôn Ma Thuột chưa tiết lộ thông tin về việc có hay không nhân vật thứ 3 đi cùng ông Thuân và bà Nguyễn Thị M., Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh – như lời ông Thuân giải trình để làm rõ sự có mặt của ông Thuân và bà M. tại tổ hợp cà phê – karaoke – nhà nghỉ K.V. (xã Hòa Thắng).

Nơi ông Thuân vào thăm hỏi bà M. bị trúng gió, đau bụng. Ảnh: TPO

Trước đó, theo giải trình của ông Thuân, chiều ngày 21/6, ông Thuân lên TP Buôn Ma Thuột chơi và được hai người bạn rủ ra sân bay. Tuy nhiên, một người sau đó bận công việc nên hẹn gặp nhau ở quán cà phê gần sân bay. Lúc này, ông Thuân và bà Nguyễn Thị M. đến quán cà phê ngồi đợi.

Cũng theo giải trình, khi ông Thuân và bà M. ngồi một lúc thì người còn lại đến. Lúc này cả ba đang uống cà phê thì bà M. bị trúng gió, đau bụng nên thuê một phòng tại nhà nghỉ để bà M. nằm.

Sau đó, vì có việc muốn về huyện, ông Thuân lên phòng xem tình hình bà M. ra sao, về cùng hay ở lại. Đúng lúc này, có 1 nhóm người đến trước cửa phòng, yêu cầu người bên trong mở cửa.

Như đã đưa tin, ngày 22/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại hình ảnh được cho là Bí thư Huyện ủy Krông Ana ở cùng phòng với bà Nguyễn Thị M.

Bà M. giải trình chui cửa thông gió ra ngoài để nhặt điện thoại.

Điều đáng nói, những người có mặt ở nhà nghỉ hôm đó đều thấy cảnh bà M. mặc áo đen, váy ngắn màu trắng chui qua lỗ thông gió ngồi trên mái che phòng nghỉ.

Sau khi bị phát hiện và bị gọi tên, bà M. lúng túng chui lại vào bên trong phòng. Cửa phòng lại bị chốt chặt khá lâu dù nhiều người bên ngoài đập cửa gọi mở để vào nói chuyện.

Giải trình về việc này này, bà M. cho rằng, thời điểm có nhiều người nói ồn ào, kêu la ngoài cửa phòng nghỉ, bà đã trèo lên cửa sổ nhìn ra ngoài, không may rơi điện thoại nên leo ra ngoài lan can nhặt lại. Sau đó quay vào phòng. Việc khóa cửa là sợ bị gây gổ, đánh đập.

Hiện sự việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.

Theo Đất Việt


bí thư huyện

hỏi thăm sức khỏe

nhà nghỉ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.