Vụ việc "nam sinh khỏa thân, quan hệ với bạn gái" trong giờ học online: Nhà trường chính thức lên tiếng

Clip nóng được xác định trong tiết học online ở trường ĐH Công nghệ TP.HCM.

Hôm nay (28/6), trên mạng xã hội truyền tay nhau đoạn video ghi lại cảnh cặp đôi sinh viên bị nghi là quan hệ tình dục trong lớp học online. Nam sinh V.T được cho là đã khỏa thân, quan hệ với bạn gái nhưng quên tắt camera.

Sau đó, giáo viên đã tiến hành nhắc nhở: "Trong lớp đang có anh V.T đang làm gì đó? Dạy offline thì nó ngồi ở bàn cuối, nằm ôm nhau rồi hôn nhau. Còn bây giờ dạy online thì lại sex trong lớp. Tôi bó tay luôn đấy".

Khi bị giáo viên nhắc nhở, nam sinh này mới phát hiện, mặc lại quần áo và tắt ứng dụng học online này.

Vụ việc nam sinh khỏa thân, quan hệ với bạn gái trong giờ học online: Nhà trường chính thức lên tiếng-1
Nam sinh TP.HCM quan hệ với bạn gái trong giờ học online

Vụ việc nam sinh khỏa thân, quan hệ với bạn gái trong giờ học online: Nhà trường chính thức lên tiếng-2
Sự việc diễn ra trong tiết học ở trường ĐH Công nghệ TP.HCM

Trao đổi với báo Vietnamnet, bà Nguyễn Thị Xuân Dung (Phó phòng truyền thông ĐH Công nghệ TP.HCM) đã xác nhận thông tin trên, đồng thời cho biết nam sinh hiện đang theo học tại trường.

Sau đó, nam sinh đã gửi thư xin lỗi các thầy cô và bạn bè trong lớp. Hiện tại, tinh thần của nam sinh đang khủng khoảng nên mong cộng đồng mạng cùng bạn bè ngừng chia sẻ thông tin rộng rãi.

Về phía nhà trường, nhà trường cũng không tiết lộ thêm thông tin về sinh viên để đảm bảo danh tính.

Hành vi lan truyền văn hoá phẩm đồi truỵ, đặc biệt là các clip riêng tư là hành động cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của mỗi người. Hiện nay, trên mạng đang kêu gọi mạnh mẽ cùng nhau tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của kẻ xấu đã phát tán clip.
 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-viec-nam-sinh-khoa-than-quan-he-voi-ban-gai-trong-gio-hoc-online-nha-truong-chinh-thuc-len-tieng-162212806175137149.htm

học online

clip nóng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.