Vụ vợ bầu 8 tháng cùng chồng và con gái tử vong: Cuộc gọi lúc nửa đêm

Trước thời điểm phát hiện chị Hằng cùng chồng và con gái tử vong, người thân có nhận 2 cuộc gọi từ số điện thoại của chị.

Trước thời điểm phát hiện chị Hằng cùng chồng và con gái tử vong, người thân có nhận 2 cuộc gọi từ số điện thoại của chị.

Vụ vợ bầu 8 tháng cùng chồng và con gái tử vong: Cuộc gọi lúc nửa đêm-1

Công an khám nghiệm hiện trường

Chiều 27/5, Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ hai vợ chồng và con gái 4 tuổi chết trong phòng trọ khóa trái cửa ở phường Bình An (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Các nạn nhân gồm: anh Trần Văn Cường (35 tuổi, quê Thanh Hóa) chết trong tư thế treo cổ; chị Phạm Thị Hằng (31 tuổi, vợ anh Cường, đang mang thai tháng thứ 8) và con gái 4 tuổi tử vong nằm dưới nền nhà.

Vụ vợ bầu 8 tháng cùng chồng và con gái tử vong: Cuộc gọi lúc nửa đêm-2

Xe cấp cứu chở thi thể 3 nạn nhân rời khỏi hiện trường

Người thân chị Hằng cho biết trước thời điểm nhận hung tin, vợ chồng chị Hằng vẫn bình thường, không có biểu hiện gì lạ. “22 giờ tối qua tôi có nhận 2 cuộc gọi từ số máy của Hằng nhưng do ngủ nên không hay biết”, người dì ruột của chị Hằng cho hay.

Sáng 27/5, người dì thấy 2 cuộc gọi nhỡ nên báo cho em chị Hằng đến khu trọ để kiểm tra. Do căn phòng khóa cửa nên người này hô hoán người dân địa phương đến hỗ trợ thì phát hiện cả 3 nạn nhân đã tử vong.

Có mặt tại hiện trường, một phụ nữ (họ hàng của chị Hằng) đôi mắt đỏ hoe, luôn ôm đầu vò tóc. “Lâu rồi tôi cũng chưa gặp hai vợ chồng Hằng vì ai cũng bận công việc. Đến hôm nay nhận được tin hai vợ chồng của Hằng cùng con gái 4 tuổi tử vong tôi như chết lặng, bủn rủn tay chân. Khi đến nơi, công an vẫn đang làm việc nên chưa cho chúng tôi vào nhìn mặt vợ chồng em ấy và đứa cháu. Không biết có chuyện gì mà cả gia đình lại xảy ra nông nỗi này”, người chị này chia sẻ.

Vụ vợ bầu 8 tháng cùng chồng và con gái tử vong: Cuộc gọi lúc nửa đêm-3Vụ vợ bầu 8 tháng cùng chồng và con gái tử vong: Cuộc gọi lúc nửa đêm-4

Người thân đau đớn khi cùng lúc mất 3 người trong gia đình

“Tôi và cả khu dân cư ở đây ai cũng bàng hoàng. Hằng nó vui vẻ và thân thiện lắm. Hôm trước đến mua trái cây nó còn khoe mang thai tháng thứ 8 và sắp sinh em bé. Vậy mà…”, bà Nguyễn Thị Giang - người dân địa phương nói.

Theo hàng xóm, ban ngày anh Cường đi bán sữa bắp còn chị Hằng bán trái cây ở chợ. Thời gian gần đây, chị Hằng sắp sinh nên nghỉ ở nhà.

Vụ vợ bầu 8 tháng cùng chồng và con gái tử vong: Cuộc gọi lúc nửa đêm-5

Người dân địa phương bàng hoàng trước vụ thảm án

“Vợ chồng đó sống hạnh phúc, mấy năm sống ở đây ít khi cự cãi bất hòa. Thương nhất là bé gái, nó dễ thương lanh lợi lắm. Không ngờ hôm nay lại xảy ra thảm án như vậy…”, chị Lê - hàng xóm nạn nhân bỏ lửng câu nói.

Theo Dân Việt


cả nhà 3 người tử vong

treo cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.