Vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi du lịch: Người chồng tỉnh nhưng nguyên nhân vẫn bí ẩn

Bệnh nhân sống sót duy nhất đã tỉnh, nói được nhưng bác sĩ chưa dám khẳng định đã qua khỏi cơn nguy kịch.

Bệnh nhân sống sót duy nhất đã tỉnh, nói được nhưng bác sĩ chưa dám khẳng định đã qua khỏi cơn nguy kịch.

Chiều 19/9, trao đổi với PV, bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết, bệnh nhân V.N.N (28 tuổi), quê Nghệ An, đã tỉnh lại. Bệnh nhân đã tiếp xúc, trò chuyện, hợp tác với các y, bác sĩ điều trị.

Vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi du lịch: Người chồng tỉnh nhưng nguyên nhân vẫn bí ẩn-1

Bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng trao đổi với phóng viên về trường hợp của anh N..

Sau 4 ngày điều trị, bác sĩ đã cắt nhiều thuốc hỗ trợ. Anh N. có thể tự thở, không cần đến máy trợ giúp. Hiện tại, bệnh viện điều trị cho anh này theo nguyên tắc hồi sức tích cực chống độc cho lọc máu.

Theo bác sĩ Nhân, mặc dù anh N. có dấu hiệu hồi phục tốt nhưng chưa thể khẳng định đã qua khỏi cơn nguy hiểm. Cơ thể của anh có thể biến loạn rất nhiều về chức năng tạng nên phải theo dõi. Sức khỏe của anh phải được xem xét theo thời gian được tính bằng tuần chứ không phải từng ngày.

Theo vị bác sĩ, sau khi nói được, anh liền hỏi về vợ con và biết được 2 người này đã qua đời. Do đó, anh bị sang chấn tâm lý. “Các bác sĩ đang điều trị về tâm lý cho bệnh nhân”, ông Nhân cho biết.  

Thời gian qua, có nhiều thông tin gây nhiễu loạn về nguyên nhân khiến vợ con anh N. tử vong và anh phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch như ngộ độc thực phẩm, nhiễm độc… Khi được hỏi về điều này, bác sĩ Nhân cho hay, đây là trường hợp suy tuần hoàn hô hấp cấp nên mọi nguyên nhân đều không thể loại trừ. “Muốn xác định nguyên nhân chính xác nhất phải có các xét nghiệm, trên cơ sở đó mới biết bệnh lý nguyên do từ đâu”, ông này nói.

Vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi du lịch: Người chồng tỉnh nhưng nguyên nhân vẫn bí ẩn-2

Anh N. đang được điều trị tại khoa Hồi sức tích cực - Chống độc.

Như chúng tôi đã đưa tin, anh N. cùng vợ và con trai đến TP.Đà Nẵng du lịch cùng cơ quan. Ngày 15/9, cả đoàn đi tham quan ở TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam đến chiều tối thì quay trở lại TP.Đà Nẵng. Đến 16/9, đoàn khách có lịch trình lên Khu du lịch Bà Nà tham quan.

Đến sáng 16/9, 3 người trong gia đình có dấu hiệu bị ngộ độc nên được đưa đến bệnh viện. Rất tiếc người vợ và con trai tử vong. Hiện, người đàn ông đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Theo Người đưa tin


tử vong

ngộ độc

đi du lịch


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.