Vụ "võ sư" bạo hành vợ mới sinh con 2 tháng tuổi: Người vợ rút đơn tố cáo, bảo lãnh cho chồng về nhà

Chị Vũ Thị L. (SN 1992, ở Thạch Bàn, Long Biên) bị chồng là Nguyễn Xuân Vinh bạo hành dã man đã ký vào đơn bảo lãnh cho chồng được về sau 24h tạm giữ hành chính

Chị Vũ Thị L. (SN 1992, ở Thạch Bàn, Long Biên) bị chồng là Nguyễn Xuân Vinh bạo hành dã man đã ký vào đơn bảo lãnh cho chồng được về sau 24h tạm giữ hành chính.

>> "Võ sư" bạo hành dã man vợ mới sinh

Tối 28/8, trao đổi thêm với PV, chị H (chị gái chị L. nạn nhân bị chồng bạo hành ở quận Long Biên) cho biết, sau khi xảy ra sự việc gia đình chị và em gái chịu nhiều áp lực, L. vẫn luôn trong tâm trạng hoang mang, trầm cảm.

Trưa cùng ngày gia đình đồng ý hòa giải, rút đơn, em gái chị là người ký bảo lãnh nhưng vẫn sẽ làm thủ tục ly hôn với Vinh.

Vụ võ sư bạo hành vợ mới sinh con 2 tháng tuổi: Người vợ rút đơn tố cáo, bảo lãnh cho chồng về nhà-1
Chị L. đã hòa giải với chồng nhưng vẫn làm thủ tục ly hôn

Liên quan tới vụ việc trên, trao đổi với PV, một cán bộ Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, chị L. đã xin hòa giải và rút đơn tố cáo Vinh bạo hành. 

Vinh đã viết đơn cam kết với cơ quan công an sẽ không có hành động, lời nói đe dọa khủng bố tinh thần chị Lý và người thân gia đình chị L. Trong bản cam kết, Vinh cũng thừa nhận hành vi bạo hành vợ hôm 26/8 là sai trái và rất ân hận.


Vinh cam kết sẽ hợp tác, hỗ trợ chị L. nuôi dạy 2 con. Một cán bộ Công an quận Long Biên cho biết, cơ quan điều tra sau khi tiếp nhận trình báo đã giải quyết đơn tố cáo theo quy định. Tuy nhiên, gia đình chị L. rút đơn tố cáo và Vinh có bản cam kết nên cơ quan công an tạm cho đối tượng về và sẽ xem xét xử lý sau.

Trước đó, vào sáng 27/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông bạo hành vợ dã man ngay trước mặt con trai chừng 5-6 tuổi, trong khi chị này đang bế một đứa con nhỏ khác vừa mới sinh khiến nhiều người phẫn nộ.

Qua tìm hiểu được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 18h20 tối 26/8 tại một căn hộ chung cư thuộc phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội.

Trao đổi với chúng tôi về sự việc chị L. cho biết, ngày 26/8, do không muốn cháu B. (con trai đầu chị L. và Vinh) xem ti vi nhiều nên chị đã thuê thợ chuyển chiếc ti vi từ phòng ngủ ra phòng khách. Chính vì điều này, Vinh cho rằng chị L. chuyển ti vi mà không hỏi ý kiến mình rồi liên tục chửi bới, đánh đập chị L.

Theo gia đình chị L., đây không phải là lần đầu tiên chị L. bị chồng đánh đập nhưng lần này V. ra tay quá tàn nhẫn. Sau khi vụ việc xảy ra, người thân đã đưa chị L. vào khám tại bệnh viện Đại học Y. Gia đình cũng đã làm đơn trình báo gửi công an phường Thạch Bàn, quận Long Biên và đón chị L. về nhà ngoại để tiện chăm sóc.

 

Theo Helino


võ sư đánh vợ

bạo hành vợ


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.