Vụ xác người trong bê tông: Bàn giao thi thể cho người nhà

Sau khi có kết quả ADN trùng khớp, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để đưa về quê an tang.

Sau khi có kết quả ADN trùng khớp, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để đưa về quê an tang.

>> Hai thi thể bị đổ bê tông trong thùng nhựa

Đến 12h trưa ngày 21/5, công an đã hoàn tất thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân trong vụ xác người trong bê tông xảy ra tại một căn nhà ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Nhiều người thân của nạn nhân Trần Đức Linh (50 tuổi, quê Nghệ An) có mặt tại nhà xác Trung tâm Y tế TX. Bến Cát, Bình Dương để đưa ông Linh về quê an tang. Trong khi đó, nạn nhân Trần Trí Thành vẫn chưa có người đến nhận.

Vụ xác người trong bê tông: Bàn giao thi thể cho người nhà-1

Nhiều người thân nạn nhân Trần Đức Linh tập trung tại nhà xác để nhận thi thể

Bà Trần Thị Nga (em gái ông Linh) cho hay, ông Linh từng có thời gian làm việc ở nước ngoài. Lúc bấy giờ, ông Linh mắc phải nhiều bệnh, uống thuốc không hết nên khi nghe người ta nói về việc tập thiền sẽ hết bệnh kể cả ung thư nên ông bắt đầu tập.

Năm 2015, ông Linh về quê ở Nghệ An tiếp tục tập luyện. Ông Linh nói, theo môn phái lạ này giúp tăng cường sức khỏe, hướng con người đến sự thật, tính thiện và sự nhẫn nại.

Đến năm 2017, Phạm Thị Thiên Hà (người đang bị tạm giữ) đến nhà ông Linh tập luyện. Tuy nhiên, có một thời gian thấy nhiều người tụ tập nên chính quyền không cho. Sau đó ông Linh rời khỏi địa phương và mất liên lạc với người thân.

Cũng theo em gái nạn nhân, vào đầu tháng 5/2019 gia đình có nhân được tín nhắn của Hà nói “anh Linh đi sai đường rồi”. Tuy nhiên, không nói rõ nguyên nhân, cũng không nói về việc sống hay chết.

Về lời khai của nghi can cho rằng ông Linh nhảy lầu tự tử do bị “quỷ nhập hồn”, người thân ông này cho rằng, họ không tin vào điều đó. Em gái ông Linh nói anh trai bị giết chứ tự tử thì khó xảy ra. Từ đó, họ hy vọng công an điều tra làm rõ.

Trước đó, công an đã ập vào một khách sạn tại phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương đưa nhóm nghi can liên quan vụ án mạng về trụ sở làm việc gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng thường trú tại phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang) và 1 người phụ nữ tên Huyền (ngụ TP.HCM).

Vụ xác người trong bê tông: Bàn giao thi thể cho người nhà-2

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Trong quá trình làm việc với cán bộ điều tra, nghi can Hà và Thảo thừa nhận có liên quan đến vụ án phát hiện thi thể trong bê tông. Nghi can nói rằng, nạn nhân Trần Đức Linh (quê Nghệ An) tử vong do nhảy lầu tự tử tại một khách sạn sang trong ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu do bị “quỷ nhập hồn” trong quá trình tu luyện pháp luân công.

Trong khi, cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi Linh lại có dấu hiệu bị bầm, tụ máu và lớp da ở vùng ngực cũng bị tụ máu bầm tương tự nhưng không rõ ràng. Đối chiếu kết quả khám nghiệm và lời khai, cơ quan chức năng nhận định vết thương của nạn nhân khó có khả năng xảy ra đối với một người nhảy lầu tự tử.

Với nạn nhân thứ 2 của vụ án là Trần Trí Thành sau khi xét nghiệm có kết quả trùng khớp với lời khai của các nghi can. Nạn nhân được phát hiện trong thùng nhựa đổ bê tông tử vong có thể do nghẹt thở, các vết thương trên cơ thể bị đâm bằng vật sắc nhọn. Như vậy, trùng với lời khai nghi can, Thành bị Thảo và Hà lừa châm cứu rồi chích điện bằng bình ắc-quy, sau đó siết cổ nạn nhân đến chết, bỏ xác vào thùng nhựa đổ bê tông lên để phi tang. Nhưng do thi thể Thành bị trương phình nên Thảo - Hà dùng dao đâm cho xẹp xuống.

Theo Tiền Phong


bê tông xác người

khối bê tông chứa thi thể người

thi thể bị đổ bê tông


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.