Vượt hàng rào, đột nhập vào khu vực đang phong toả vì dịch Covid-19 để… đánh ghen

Nhóm người đột nhập trái phép vào khu vực phong toả để đánh ghen sau khi phát hiện chồng của 1 người trong nhóm đưa thuốc hạ sốt đến và ở lại nhà người phụ nữ có chồng đi làm ở xa.

Ngày 14/5, UBND xã Phong Hiền (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết đã phối hợp với Công an huyện cưỡng chế đưa 9 người ở xã Phong An (huyện Phong Điền) đi cách ly y tế tập trung, để phòng chống dịch Covid-19.

Trong số này có 6 người lớn và 3 trẻ nhỏ. Theo đó, nguyên nhân là do những người này đã cố tình vượt hàng rào để, đột nhập vào khu vực xã Phong Hiền, địa phương đang bị phong toả, cách ly tạm thời sau khi phát hiện ca mắc Covid-19.

Cụ thể, công an xã Phong Hiền cho hay, vào rạng sáng 13/5, do bị sốt nên bà Lê Thị Thanh S. (SN 1992, trú thôn An Lỗ, xã Phong Hiền) gọi điện thoại báo cho ông Hoàng Ngọc A. (SN 1984, trú xã Phong An) để nhờ mua giúp thuốc hạ sốt. Ông A. sau đó rời khỏi nhà, mua thuốc và vượt hàng rào ở cánh đồng giáp 2 xã, đột nhập vào vùng cách ly đi đến nhà bà S. Sau đó, ông A tiếp tục ở lại đây.

Vượt hàng rào, đột nhập vào khu vực đang phong toả vì dịch Covid-19 để… đánh ghen-1

Chốt kiểm dịch tại khu vực phong toả nơi có ca mắc Covid-19 ở Thừa Thiên Huế

Đến khoảng 2h20 cùng ngày, nhóm 5 người trong đó có vợ ông A gồm Trần Thị L (SN 1988, vợ ông A.), Trần Công Đ (SN 1990), Trần Văn Q (SN 1998), Hoàng Thị H (SN 1992), Nguyễn Thị B (SN 1981) tìm cách đi vào địa phận xã Phong Hiền. Tuy nhiên, nhóm này gặp chốt kiểm soát dịch bệnh nên không thể đi vào bên trong và quay xe ra về. Tuy vậy, những người này lại tìm đường băng qua cánh đồng để đi vào vùng cách ly, đến nhà bà S và thực hiện vụ đánh ghen ầm ĩ.

Gia đình bà S lúc này đã gọi điện cầu cứu Công an xã Phong Hiền đến xử lý. Cả 5 người được đưa đến trạm y tế xã Phong Hiền để theo dõi y tế và làm việc trong khi ông A đã nhanh chân chạy thoát.

Công an xã Phong An đã bắt giữ được ông Hoàng Ngọc A giao cho Công an xã Phong Hiền để xử lý.

Theo UBND xã Phong Hiền, những người này phải tự chịu phí cách ly tập trung. Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý vi phạm hành chính trong công tác phòng, chống dịch đối với những người lớn nhằm răn đe, giáo dục các trường hợp khác trong cộng đồng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.