Xác định nguyên nhân tài xế xe ben chết vùi trong đống cát ở Hòa Bình

Ngày 7/5, ông Bạch Công Hương, Trưởng Công an xã Kim Tiến, huyện Kim Bôi (Hòa Bình) cho biết, đã xác định được danh tính thi thể trong đống cát ở xã Kim Tiến.

Ngày 7/5, ông Bạch Công Hương, Trưởng Công an xã Kim Tiến, huyện Kim Bôi (Hòa Bình) cho biết, đã xác định được danh tính thi thể trong đống cát ở xã Kim Tiến.

Vào lúc 16h30 ngày 6/5, khi một người làm công đang xúc cát ở bãi cát của một gia đình kinh doanh vật liệu xây dựng tại xã Vĩnh Tiến (huyện Kim Bôi, Hòa Bình) thì phát hiện một cẳng chân người thò ra.

Ban đầu người này tưởng là chân giả của ma nơ canh nhưng khi bới cát ra thì thấy một thi thể nam giới trong tư thế người gập người. Nhiều người cho rằng đây là một vụ án mạng, giấu thi thể trong cát để phi tang.

Xác định nguyên nhân tài xế xe ben chết vùi trong đống cát ở Hòa Bình-1
Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Dân Trí

Ông Bạch Công Hương - Trưởng Công an xã Vĩnh Tiến cho biết, sau khi nhận được thông báo của người dân, công an xã đã có mặt điều tra đồng thời báo cáo Công an huyện Kim Bôi. Danh tính thi thể trong đống cát ở xã Kim Tiến chính là anh Nguyễn Duy L. (SN 1988, địa chỉ thị trấn Bo, huyện Kim Bôi, Hòa Bình). Anh L. chính là tài xế xe chở cát tại bãi cát này.

Theo thông tin từ một số nhân chứng và trích xuất các camera gần hiện trường, sáng 5/5, anh L. lái xe chở cát tới đây. Khi xe chở cát của anh L. lùi vào bãi cát, một bánh xe bị lún vào chỗ đất mềm, dẫn đến xe bị nghiêng. Anh L. đã xuống xe, dùng búa gõ chốt cửa sau của thùng xe thì bị thành thùng xe văng vào người đúng lúc cát trên xe đổ ập xuống, đè lên người, khiến anh L. tử vong.

Chiếc xe do anh L. điều khiển nằm ở bãi cát trong tư thế nghiêng khá lâu. Khi không thấy anh L. đưa xe về, chủ xe đã gọi điện thoại cho anh L. nhưng không liên lạc được. Đến chiều, chủ xe đi tìm, phát hiện chiếc xe bị sa lầy trong bãi cát mà tìm mãi không thấy anh L., nên cứ nghĩ anh L. bỏ đi đâu đó, liền thuê xe kéo chiếc xe sa lầy lên, rồi đưa xe về nhà.


Theo Đời sống Plus/GĐVN


tử vong

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.