Xác định nguyên nhân vụ cháy cửa hàng bán bỉm khiến 4 người tử vong trên đường Tôn Đức Thắng

Theo ông Lê Tuấn Định, Chủ tịch UBND quận Đống Đa, Hà Nội cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện. Hiện công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Sáng 4/4, ông Lê Tuấn Định, Chủ tịch UBND quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, cơ quan chức năng của quận đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn xảy ra tại số 311 phố Tôn Đức Thắng khiến 4 người trong cùng gia đình tử vong. 

Theo ông Định, nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện. Hiện công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc. 

Xác định nguyên nhân vụ cháy cửa hàng bán bỉm khiến 4 người tử vong trên đường Tôn Đức Thắng-1
Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy khiến 4 người tử vong

Qua xác định, gia đình nạn nhân sinh sống và kinh doanh đồ sơ sinh (bỉm, sữa...) cho trẻ em, các mặt hàng bày bán được xếp trên các kệ tủ hàng đặt ở tầng 1 của ngôi nhà. Các tầng 2, tầng 3 và tầng tum dùng làm nơi chứa hàng hóa kinh doanh và sinh hoạt của gia đình. 

Sau khi phát hiện khói bốc lên từ nhà số 311 phố Tôn Đức Thắng, người dân xung quanh đã hô hoán và gọi điện đến Trung tâm báo cháy của Công an Thành phố. 

UBND Quận đã chỉ đạo Công an quận phối hợp với các phòng nghiệp vụ CATP và các đơn vị có liên quan xác minh những người có liên quan và tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/xac-dinh-nguyen-nhan-vu-chay-cua-hang-ban-bim-khien-4-nguoi-tu-vong-tren-duong-ton-duc-thang-16121040409315255.htm

hỏa hoạn


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.