Xác định vụ tay chân bị đốt cháy là án mạng, thay đổi đặc điểm nhận dạng

Bình Dương - Liên quan đến vụ việc phát hiện tay chân bị đốt cháy ở bãi đất trống, công an xác định là án giết người. Hiện tiếp tục thông báo truy tìm tung tích nạn nhân để điều tra làm rõ.

Xác định vụ tay chân bị đốt cháy là án mạng, thay đổi đặc điểm nhận dạng-1
Hiện trường vụ phát hiện chân tay người bị đốt cháy. Ảnh: Đình Trọng

Chiều 28.5, Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục thông báo truy tìm tung tích nạn nhân và đề nghị các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, người dân khi phát hiện thông tin liên quan thì cung cấp cho cơ quan công an để hỗ trợ công tác điều tra.

Trong thông báo mới này, Công an tỉnh Bình Dương xác định đây là vụ án giết người và có thay đổi một số thông tin liên quan đến đặc điểm nhận dạng nạn nhân.

Theo đó, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang điều tra vụ án “giết người” phát hiện ngày 24.5 tại khu tái định cư Gò Sở, tổ 1, khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh, thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, Công an tỉnh Bình Dương phát hiện tứ chi của thi thể nạn nhân và thu giữ 1 túi xách du lịch màu đỏ đựng tứ chi.

Kết quả điều tra đến nay xác định nạn nhân là nam giới đã trưởng thành, có chiều cao khoảng 1,68m đến 1,70m, chết từ 8 đến 14 ngày (khoảng ngày 10.5.2023 đến khi phát hiện).

Xác định vụ tay chân bị đốt cháy là án mạng, thay đổi đặc điểm nhận dạng-2
Công an khám nghiệm điều tra. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Công an tỉnh Bình Dương thông báo đến toàn bộ cơ quan, tổ chức, công ty, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh nếu phát hiện các thông tin liên quan thì nhanh chóng cung cấp cho cơ quan công an.

Chú ý các đặc điểm: Người thân, bạn bè đi đâu không rõ, không liên lạc được hoặc có các đặc điểm giống các phần thi thể được thu giữ nêu trên.

Các địa điểm kinh doanh, mua bán, phòng trọ, nhà riêng, nhà cho thuê, cơ sở cho thuê trọ, nhà nghỉ, khách sạn đóng cửa có những biểu hiện bất thường hoặc bốc mùi hôi thối.

Hoặc khi phát hiện đối tượng có liên quan đến vụ án thì đề nghị cung cấp ngay cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương.

Trước đó, Báo Lao Động đã đưa tin vào chiều tối ngày 24.5, người dân phát hiện đôi chân bị cháy, khi khám nghiệm, công an phát hiện thêm đôi tay. Các bộ phận khác của thi thể đến nay chưa được tìm thấy. Ngoài ra, công an thu thập thêm được cặp móng tay giả của nạn nhân và túi xách bị cháy xém.

 

Theo Laodong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/phap-luat/xac-dinh-vu-tay-chan-bi-dot-chay-la-an-mang-thay-doi-dac-diem-nhan-dang-1197895.ldo

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.