Xác minh clip CSGT dí súng, đá vào mặt 2 thanh niên ở Sài Gòn

Lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ và đường đường sắt (Công an TP.HCM), cho biết đang xác minh làm rõ clip một CSGT chĩa súng, đánh 2 thanh niên.

Lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ và đường đường sắt (Công an TP.HCM), cho biết đang xác minh làm rõ clip một CSGT chĩa súng, đánh 2 thanh niên.

XEM CLIP:

“Hiện tại phòng chưa xác định được đây là khu vực nào, nhưng chúng tôi đã yêu cầu các đội báo cáo, để xác minh CSGT trong clip là ai, từ đó có hướng xử lý”, lãnh đạo Phòng PC08 nói.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip dài hơn 30 giây, ghi lại cảnh một CSGT dùng tay, chân đánh 2 thanh niên sau va chạm giao thông. Thậm chí, viên cảnh sát này còn cầm vật giống súng ra hù dọa nạn nhân.

Đoạn video nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, khiến nhiều người lên án hành động đánh người của cán bộ CSGT trên.

Xác minh clip CSGT dí súng, đá vào mặt 2 thanh niên ở Sài Gòn-1
Clip ghi lại cảnh CSGT dí súng, đá thẳng mặt 2 thanh niên ở Sài Gòn


Cụ thể, trên đoạn clip thể hiện thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng 21h ngày 17/4. Hai nam thanh niên chạy xe máy ngược chiều trên đường bất ngờ tông vào xe máy khác.

Sau tai nạn, một chiến sĩ CSCĐ và một CSGT chạy tới.

Trong khi chiến sĩ CSCĐ đưa 1 thanh niên vào lề đường thì viên CSGT lại dùng tay đấm thẳng vào mặt nam thanh niên còn lại. Thậm chí người này còn thẳng chân đá vào mặt nạn nhân. Chưa hết, viên CSGT thậm chí còn dùng súng chĩa vào đầu và đá thẳng chân vào mặt người còn lại.

“Nội dung clip thể hiện 2 nam thanh niên không có biểu hiện chống đối hay kháng cự. Không hiểu vì lí do gì mà CSGT lại hành hung dã man như vậy”, một người dân thắc mắc.

Theo VietNamNet


CSGT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.