Xác minh clip nghi vấn nguyên cán bộ công an đánh vợ cũ xôn xao dư luận

Xác minh clip nghi vấn nguyên cán bộ công an đánh vợ cũ xôn xao dư luận

Đoạn clip dài hơn 2 phút đăng tải trên mạng xã hội với nội dung "Nguyên cán bộ công an đánh vợ cũ" đã khiến dư luận xôn xao và nhiều người phẫn nộ.

Xác minh clip nghi vấn nguyên cán bộ công an đánh vợ cũ xôn xao dư luận-1

Chiều 25/9, Thượng tá Ngô Đức Ninh - Trưởng Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đang tiến hành xác minh, làm rõ đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội Facebook, nghi vấn nguyên cán bộ Công an huyện Kỳ Anh đánh đập vợ cũ.

Trước đó vào khoảng 15h ngày 25/9, trên facebook đăng tải 1 đoạn clip dài hơn 2 phút với tiêu đề "Nguyên cán bộ công an nhân dân huyện Kỳ Anh đánh đập vợ cũ".

Clip: Người đàn ông nghi cầm kéo đâm liên tục vào một phụ nữ, đám đông gào thét nhưng không dám vào cứu. Nguồn: Thế giới trẻ

Theo clip, 1 người đàn ông đi xe bán tải liên tục đánh đập, đá vào đầu của một người phụ nữ nằm dưới đất. Người phụ nữ này chống cự nhưng không thể thoát được trận đòn của người đàn ông.Trong đoạn clip có xuất hiện một số người đứng gần đó. Nhiều người cầu cứu, nhờ mọi người gọi công an đến để hỗ trợ nhưng không ai dám vào can ngăn.

Xác minh clip nghi vấn nguyên cán bộ công an đánh vợ cũ xôn xao dư luận-2

Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đang gây xôn xao.

Ít phút sau, có 1 người đàn ông ra can ngăn nhưng liền bị người đàn ông kia dùng kéo đe dọa.

Theo nguồn tin của PV, người đánh đập vợ cũ tên Thắng, từng là cán bộ công an, công tác tại Đội điều tra Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh). Tuy nhiên người này đã xin ra khỏi ngành từ năm 2016.

Liên quan đến sự việc trên, Thượng tá Ngô Đức Ninh - Trưởng Công an huyện Kỳ Anh cho biết, qua xác minh, công an nhận định sự việc xảy ra vào khoảng 10h sáng cùng ngày, tại đoạn đường thuộc phường Sông Trí (thị xã Kỳ Anh).

Thượng tá Ninh cho biết, công an sẽ điều tra về hành vi cố ý gây thương tích đối với người đàn ông đánh phụ nữ trong clip trên.

"Chúng tôi xác định người đàn ông xuất hiện trong clip tên là Thắng (33 tuổi, trú tại huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), còn người phụ nữ tên là T.

Thắng là chồng cũ của chị T. Hiện nay chị T. đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh. Chúng tôi đang cho cán bộ làm việc với chị này để làm rõ. Còn anh Thắng, chúng tôi chưa thể triệu tập vì không biết anh này hiện đang ở đâu", thượng tá Ninh nói.

Được biết, sau vụ việc, hiện chị T. đang được các bác sĩ của bệnh viện Đa khoa TX. Kỳ Anh chăm sóc với một số vết bầm tím trên người.

Theo Trí Thức Trẻ


đánh vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.