Xác minh danh tính người bố đánh con gái 7 tuổi tại bệnh viện ở Bắc Ninh

Trao đổi với PV, chị D. xác nhận người đàn ông trong clip được quay ở bệnh viện Bắc Ninh chính là chồng mình.

Trao đổi với PV, chị D. xác nhận người đàn ông trong clip được quay ở bệnh viện Bắc Ninh chính là chồng mình.

Video: Bé gái bị bố tát liên tiếp vì sợ lấy máu tại bệnh viện Bắc Ninh

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh, một người bố đã liên tiếp tát, chửi mắng con gái của mình ngay tại phòng khám trong một bệnh viện, trước sự chứng kiến của các y bác sĩ và nhiều bệnh nhân khác.

Theo đoạn clip, sau khi đánh con, ông bố bị các bác sĩ, y tá yêu cầu ra ngoài. Thấy con gái vẫn còn khóc, người bố này bước đến ghì chặt tay, ấn đầu con xuống bàn. Đến khi bé làm xong thủ thuật, ra hành lang, người bố vẫn đánh và quát mắng con ầm ĩ.

Ngay sau khi đăng tải clip, cư dân mạng tỏ ra rất bức xúc với hành động của ông bố trong video, nhiều người cho rằng đây là hành động không còn tính người, "hổ dữ còn không ăn thịt con huống chi con người", "Đúng là không đẻ ra con nên không biết xót",...

Xác minh danh tính người bố đánh con gái 7 tuổi tại bệnh viện ở Bắc Ninh-1

Ông bố thẳng tay đánh cô con gái 7 tuổi tại bệnh viện.

Được biết, cháu gái trong clip là V.T.K.V. (7 tuổi, quê ở huyện Gia Bình, Bắc Ninh) được bố đưa đến khám tại Bệnh viện Kinh Bắc II (Bắc Ninh) trong tình trạng ho, sốt nhẹ và viêm họng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, PV báo Người Đưa Tin đã tìm về huyện Gia Bình, Bắc Ninh để xác minh, làm rõ thông tin trên. Trao đổi với PV, đại diện Bệnh viện Kinh Bắc II xác nhận có vụ việc trên xảy ra tại bệnh viện ngày 22/12/2018. "Do trường hợp này là khám không theo bảo hiểm nên bệnh viện chỉ nắm được thông tin của cháu bé còn những thông tin về bố cháu bé thì chúng tôi không rõ", vị đại diện bệnh viện cho biết.

Theo như thông tin bệnh viện cung cấp, PV đã tìm về huyện Gia Bình, Bắc Ninh để làm rõ thông tin. Qua tìm hiểu, ông bố trong clip được cho là anh V.X.S. (Trú tại xã Thái Bảo, huyện Gia Bình, Bắc Ninh).

Xác minh danh tính người bố đánh con gái 7 tuổi tại bệnh viện ở Bắc Ninh-2

Bệnh viện Kinh Bắc II nơi xảy ra vụ việc.

Chiều ngày 6/1, PV tìm đến nhà riêng của anh V.X.S. để xác minh, làm rõ thông tin. Tuy nhiên, khi có mặt tại nhà anh S. thì người thân cho biết anh S. đang đi làm chưa biết lúc nào về. Khi được hỏi về clip được cho là anh S. có hành động đánh con gái của mình tại bệnh viện Kinh Bắc II, chị D. (vợ anh S.) cho biết: "Đúng là con gái tôi là cháu V.T.K.V. còn thông tin chồng tôi là anh S. đánh cháu tại bệnh viện thì tôi không hề biết. Có lẽ đã có sự nhầm lẫn ở đây".

Sau một thời gian nói chuyện, cuối cùng chị D. cũng đã thừa nhận người đàn ông trong clip trên chính là chồng mình. "Hôm đó chồng tôi có đưa cháu V. đi khám bệnh ở bệnh viện Kinh Bắc II trên TP.Bắc Ninh. Trong lúc cháu V. lấy mẫu xét nghiệm máu vì cháu sợ, nhất quyết không để bác sĩ làm việc nên chồng tôi đã mắng và tát cảnh cáo cháu để cháu nghe lời bác sĩ. Nhưng đó chỉ vì muốn tốt cho cháu chứ anh S. không hề có ý đánh đập cháu V. như mạng xã hội đang đồn thổi".

Theo Dân Việt


bạo hành trẻ em

đánh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.