Xác minh thông tin du khách bị đánh ở Nha Trang

Du khách đến từ Đà Lạt tố bị nhân viên một nhà hàng ở Nha Trang chặn đánh vô cớ. Lãnh đạo TP Nha Trang đã chỉ đạo công an vào cuộc.

Ngày 23/5, UBND TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, cho biết đã chỉ đạo cơ quan công an vào cuộc, làm rõ thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc một du khách bị đánh trên đường Trần Phú.

Hôm 22/5, bà Lê Thị Ánh Tuyết (trú ở TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) đăng lên mạng xã hội tố cáo chồng bà bị nhân viên quán hải sản T.M trên đường Trần Phú (TP Nha Trang) hành hung vô cớ.

Xác minh thông tin du khách bị đánh ở Nha Trang-1
Hình ảnh chồng bà Tuyết bị thương ở vùng mặt. Ảnh: Ánh Tuyết.

Theo nội dung bài viết, trưa 22/5, gia đình bà Tuyết ăn trưa ở một quán hải sản cách quán T.M. khoảng 100 m, nhưng khi ra về do đề xe máy không nổ nên chồng bà dắt xe chạy bộ để khởi động xe. Một người đi xe máy cùng chiều chạy phía sau đẩy giúp. Do xe vẫn không nổ, chồng bà Tuyết lại dắt xe quay đầu chạy lại.

Tuy nhiên, khi ngang qua quán T.M, một nhóm nhân viên của quán này (khoảng 8-9 người) xông ra, có người cầm gậy xông ra đánh chồng bà Tuyết. Sự việc chỉ dừng lại khi có một cán bộ công an can thiệp.

Cũng theo bà Tuyết, chồng bà bị đánh vào đầu, mặt và lưng, chảy máu mũi, trán, môi và tụ máu trong mắt. “Tôi cam đoan những điều mình viết trong bài này là sự thật”, bà Tuyết nói.

Bài đăng của bà Tuyết nhanh chóng được chia sẻ, nhiều ý kiến đã phản ứng rất gay gắt, cho rằng hành vi của nhân viên quán T.M là không thể chấp nhận được. “Dù vì lý do gì cũng không được đánh người vô cớ như vậy là sai phạm pháp luật”, tài khoản Nguyen Dung bình luận. Một số người cho rằng cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc, làm rõ sự việc vì điều này cũng ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh du lịch Nha Trang.

Theo một nguồn tin, sau khi sự việc xảy ra, một người tên T.V.P. tự xưng là chủ quán T.M. đã có đơn xin trình bày sự việc gửi UBND phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang. Trong đơn, ông P. cho biết hôm xảy ra sự việc mình không có mặt tại quán, nhưng khi sự việc lan truyền trên mạng xã hội đã yêu cầu nhân viên tường trình.

Theo ông P., khoảng 13h40 ngày 22/5, một nhóm người khoảng hơn 10 thanh niên đi xe máy chạy nẹt pô trước quán 3-4 vòng (có lúc chạy ngược chiều) gây ồn ào. Lúc đó, quán T.M. có khách lớn tuổi đang ăn nên nhân viên ra nhắc nhở đề nghị đừng làm ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh nhưng những người này không chấm dứt.

Sau đó, một số nhân viên bức xúc có chặn được một xe của một thanh niên. Hai nhân viên quán có dùng tay đánh, một thanh niên dùng ghế nhựa đánh vào lưng của người thanh niên (có camera quán ghi lại). Sự việc chỉ dừng lại khi lãnh đạo Công an phường Vĩnh Nguyên đang đi công việc ngang qua vào can thiệp.

Cũng theo ông P., đến khoảng 17h50 cùng ngày, ông đã gọi điện cho bà Lê Thị Ánh Tuyết để mời gia đình đến cơ quan chức năng để giải quyết nhưng bà Tuyết không đồng ý.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/xac-minh-thong-tin-du-khach-bi-danh-o-nha-trang-post1433592.html?fbclid=IwAR2NOYMp2q20pmjaH2YTA2Fhfyu6__1ul5_nRkPLFp2dawY0QmJ2yum7EzA

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.