Xác minh thông tin nghi vấn chủ tịch xã lộ clip nhạy cảm với nữ cán bộ cấp dưới

Tỉnh Hưng Yên đang phối hợp với UBND xã Long Hưng xác minh làm rõ thông tin nghi vấn chủ tịch UBND xã này lộ clip nhạy cảm với nữ cán bộ cấp dưới.

Uỷ ban kiểm tra huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên đang phối hợp với UBND xã Long Hưng xác minh làm rõ thông tin nghi vấn chủ tịch UBND xã này lộ clip nhạy cảm với nữ cán bộ cấp dưới.

Vài ngày gần đây nhiều người dân ở xã Long Hưng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên liên tục lan truyền nhau hình ảnh ghi lại cảnh giường chiếu được cho là của ông P.V.M., Chủ tịch UBND xã Long Hưng và người phụ nữ tên H., một cán bộ thuộc UBND xã Long Hưng.

Hiện tại vụ việc thu hút sự quan tâm của rất đông dư luận địa phương, mọi người cũng chưa biết thực hư sự việc ra sao. Liên quan đến vấn đề trên, ông Nguyễn Hữu Tạc, Bí thư Đảng ủy xã Long Hưng cho biết, phía chính quyền địa phương cũng đã nắm được thông tin vụ việc. Tuy nhiên, ông Tạc cho hay, có nghe người dân truyền tai nhau chứ không xem trực tiếp clip nên không rõ nội dung sự việc ra sao.

Xác minh thông tin nghi vấn chủ tịch xã lộ clip nhạy cảm với nữ cán bộ cấp dưới-1

Ảnh cắt từ clip

Ông Tạc chia sẻ, từ ngày 21/9 đến 30/9, ông M. có xin nghỉ 10 ngày và bắt đầu đi làm việc lại từ ngày 1/10 đến nay. Hiện tại Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Văn Lâm đã giao bà Nguyễn Thị Thu Nhuần, Phó Chủ nhiệm làm Tổ trưởng về xã Long Hưng xác minh làm rõ, đồng thời cũng yêu cầu ông M. và bà H. giải trình về thông tin trên.

Bí thư Đảng ủy xã Long Hưng khẳng định, quan điểm của Đảng ủy xã Long Hưng nếu sau khi kiểm tra mà đúng quan hệ bất chính giữa lãnh đạo và nhân viên thì sẽ phối hợp với ủy ban kiểm tra huyện ủy xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Cũng liên quan đến sự việc này, ông Man Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND xã Long Hưng cho hay, chính quyền địa phương chưa tiếp cận được clip hay hình ảnh về sự việc mà dư luận thông tin. Hiện tại, ông M., Chủ tịch UBND xã Long Hưng vẫn đi làm bình thường.

Theo Saostar.vn


clip nhạy cảm


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.