Xác minh thông tin nữ sinh lớp 11 sinh con trong trường học rồi vứt bỏ khiến bé tử vong

Cơ quan chức năng huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La đang xác minh, làm rõ vụ việc phát hiện thi thể trẻ sơ sinh tại khuôn viên của một trường THPT.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ vụ việc phát hiện thi thể trẻ sơ sinh tại khuôn viên của trường THPT Chu Văn Thịnh, xã Chiềng Ban (Mai Sơn, Sơn La). Dù chưa rõ thực hư thông tin ra sao nhưng rất nhiều người đều bày tỏ thương xót cho cháu bé xấu số. 

Trước thông tin trên, chiều 25/2, chia sẻ với PV, lãnh đạo Trường Chu Văn Thịnh xác nhận có sự việc trên xảy ra. Tuy nhiên, vị này cho biết hiện lực lượng công an đang vào cuộc điều tra và chưa có kết quả chính thức. 

“Chúng tôi cũng đang rất rối bời về sự việc này. Khi nào công an có kết luận chúng tôi sẽ thông tin đến báo chí”, lãnh đạo Trường Chu Văn Thịnh nói. 

Xác minh thông tin nữ sinh lớp 11 sinh con trong trường học rồi vứt bỏ khiến bé tử vong-1

Hình ảnh thi thể bé sơ sinh bị bỏ rơi trong khuôn viên trường THPT Chu Văn Thịnh.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo UBND xã Chiềng Ban, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La cũng cho biết, sáng cùng ngày chính quyền xã nhận được thông tin từ phía Trường THPT Chu văn Thịnh báo cáo phát hiện một thi thể nữ trẻ sơ sinh tử vong. 

“Vào khoảng 7h sáng, một bảo vệ của trường có đi tuần phát hiện một thi thể cháu bé sơ sinh nằm dưới đất, khi phát hiện cháu bé này đã tử vong rồi”, lãnh đạo xã Chiềng Ban nói. 

Theo lãnh đạo xã Chiềng ban, thi thể sơ sinh này là nữ, thời điểm phát hiện cháu bé không mặc tã, bỉm. Khi nắm được thông tin công an xã đã phối hợp với nhà trường xác minh làm rõ.

Hiện Công an xã đang phối hợp với công an huyện điều tra, chưa có kết quả. 

Về thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng cháu bé sơ sinh là của một nữ sinh lớp 11 đẻ rồi vứt bỏ, lãnh đạo xã Chiềng Ban cho hay, công an vẫn đang xác minh làm rõ, chưa có thông tin cụ thể.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xac-minh-thong-tin-nu-sinh-lop-11-sinh-con-trong-truong-hoc-roi-vut-bo-khien-be-tu-vong-222022252175318441.htm

Trẻ sơ sinh

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.