Xác minh vật thể lạ rơi từ trên trời xuống Phú Thọ

Cơ quan chức năng đang xác minh nguồn gốc vật thể lạ rơi xuống địa bàn huyện Thanh Ba (Phú Thọ) trước thông tin nó bắt nguồn từ Myanmar.

Ngày 3/1, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một vật thể lạ rơi xuống cánh đồng ở khu 10, xã Đông Thành, Huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ. Các bài đăng liên quan đến vật thể này thu hút nhiều bình luận, sự quan tâm, bàn tán của cộng đồng mạng.

Xác minh vật thể lạ rơi từ trên trời xuống Phú Thọ-1
Vật thể lạ giống khinh khí cầu rơi xuống tỉnh Phú Thọ. Ảnh: Đ.X.

Trao đổi với Zing, lãnh đạo UBND xã Đông Thành xác nhận vụ việc xảy ra tối 2/1. Theo vị này, ngay khi nhận tin báo, chính quyền đã cử lãnh đạo UBND xã, công an và ban chỉ huy quân sự xã xuống hiện trường.

"Cơ quan chức năng thu giữ một vật thể nylon, hình thù giống khinh khí cầu. Bên trong, cảnh sát cũng phát hiện 15 dải vải, một vật giống tiền mặt Myanmar và một số vật dụng khác", lãnh đạo xã nói và cho biết toàn bộ số đồ vật trên đã được lập biên bản, tạm giữ để xác minh.

Xác minh vật thể lạ rơi từ trên trời xuống Phú Thọ-2
Chính quyền địa phương đang xác minh thông tin vật thể lạ bắt nguồn từ Myanmar. Ảnh: Đ.X.

Vị này cũng cho biết đã nắm được thông tin cho rằng các vật thể lạ này bắt nguồn từ một lễ hội của Myanmar. Xã đã gửi báo cáo lên UBND huyện Thanh Ba.

Lãnh đạo xã Đông Thành bước đầu xác nhận các nội dung bên trong vật thể lạ không có dấu hiệu tuyên truyền nội dung độc hại, bôi nhọ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/xac-minh-vat-the-la-roi-tu-tren-troi-xuong-phu-tho-post1287321.html?fbclid=IwAR1QTZt_FjVc4DMopHhcymzs1aZLSvHj_KsxXPwbbEJ1AfGrpyUNwCJrwA8

Phú Thọ

thời sự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.